Những khác biệt nào đáng mong đợi trên chiếc Kia Morning 2018?

Mẫu xe ô tô siêu rẻ Kia Morning sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 11 năm nay với nhiều cải tiến khác biệt so với những phiên bản cũ. Ngay khi thông tin vừa được đưa ra, chiếc xe hơi này đã trở thành chủ đề nóng đối với nhiều người yêu xe.

Phân khúc xe hơi giá rẻ tại Việt Nam luôn là một thị trường nóng hổi nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Rất nhiều người mong muốn sở hữu cho mình một chiếc xe hơi đáp ứng được các nhu cầu cơ bản nhưng giá cả phải chăng. Kia Morning được biết tới là một trong những dòng xe hơi giá rẻ nổi tiếng tại thị trường nước ta suốt nhiều năm qua. Trong năm 2017 hãng xe lớn thứ hai tại Hàn Quốc này đã cho ra mắt phiên bản mới nhất của dòng xe Kia Morning với tên gọi Picanto.

Thời gian ra mắt

Chiếc xe thế hệ mới này đã từng được cho ra mắt trước đó tại hai thị trường Philippines và Malaysia với phiên bản thể thao GT-Line. Kia Morning 2018 hiện đang được niêm yết với giá khoảng 62.000 ringgit (khoảng 328 triệu đồng) tại thị trường Malaysia trong khi ở Philippines là 625.000 Php (khoảng 280 triệu đồng). Tuy hiện tại, hãng xe Kia vẫn chưa đưa ra chính xác về thời gian chiếc Picanto được ra mắt tại Việt Nam nhưng theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy chiếc xe này sẽ được ra mắt trong tháng 11/2017.

Về thiết kế khung sườn

Phần đầu xe với cụm đèn pha nối liền với lưới tản nhiệt sẽ được thiết kế thon gọn hơn trước tạo cảm giác mềm mại mà tinh tế. Với mục đích khiến chiếc Kia Morning 2018 trở nên mạnh mẽ hơn, nhà sản xuất đã thiết kế cản trước theo tiêu chuẩn của những chiếc xe thể thao. Hai bên thân xe cũng xuất hiện thêm các khe gió mới lạ.

Chiếc xe hơi giá rẻ này sử dụng mâm hợp kim đa chấu với kích cỡ lớn hơn phiên bản cũ, đạt tới 16 inch. Bộ lốp cũng được trang bị mới với thông số 185/55. Kia Morning 2018 có chiều dài tổng thể là 3.595 mm cùng chiều rộng 1.595 mm.

Phiên bản xe thể thao này sở hữu thiết kế bắt mắt với những màu sắc tương phản. Nhiều người nhận xét rằng, chiếc Picanto này là một trong những thiết kế đột phá nhất của dòng xe hơi giá rẻ lâu đời Kia Morning.

Về động cơ

Kia đã hào phóng trang bị cho phiên bản mới động cơ Kappa 1.2L 4 xi lanh. Động cơ này mang theo công nghệ MPI – phun nhiên liệu đa điểm với công suất 84 mã lực ở 6000 vòng/phút và momen xoắn 121 NM ở 4000 vòng/phút. Kia Morning có sẵn hộp số tự động 4 cấp cũng như hộp số sàn 5 cấp.

Có thể nói, dù thuộc phân khúc xe hơi giá rẻ nhưng Kia Morning 2018 vẫn mang tới cho khách hàng những thiết kế bắt mắt nhất. Chắc chắn khi ra mắt chiếc xe sẽ tạo nên cơn sốt lớn đối với những ai đang muốn sở hữu một chiếc xe hơi giá rẻ cho riêng mình.

Chưa có câu trả lời nào