Hyundai Elantra Sport: Động cơ 1.6L Turbo, có giá 729 triệu.

Hyundai Elantra Sport phiên bản 2018 đã được ra mắt vào năm ngoái. Hãy cùng nhau tìm hiểu chiếc xe này nhé.

Về ngoại hình, mẫu sedan hạng C này có thiết kế khá đẹp và thể thao với lưới tản nhiệt hình lục giác được mạ crome và có dòng chữ đỏ Turbo đặc trưng.

Phía trước xe có cụm đèn hình ngũ giác và phía sau là cụm đèn hậu LED 3D giống như hình xương cá. Nhìn khá sang trọng và đẹp mắt.

Nội thất bên trong xe có tông màu chủ đạo là đỏ-đen. Trong xe có màn hình cảm ứng 7 inch có tích hợp camera và bản đồ dẫn đường. Ngoài ra còn có cả hệ thống hỗ trợ giải trí.

Những trang bị cao cấp có thể tìm thấy trong xe đó là chìa khóa thông minh Smartkey, vô lăng điều chỉnh 4 hướng hay cảm biến đèn và gạt mưa tự động,...

Xe sử dụng động cơ Gamma 1.6L cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép- những trang bị cần thiết cho 1 chiếc xe thể thao.

Hãng cũng trang bị cho xe 3 chế độ lái xe giúp bạn trải nghiệm những cảm giác lái khác nhau. Hệ thống an toàn 7 túi khí giúp đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe cũng được cung cấp cho Elantra Sport.

Lúc mới ra mắt xe Hyundai Elantra Sport được bán với giá 729 triệu đồng và có 6 màu: đen, trắng, bạc, vàng cát, đỏ và be. Nếu như cũng quan tâm đến mẫu xe thể thao khác của Hyundai bạn có thể vào link sau: https://www.vatgia.com/568/6605062/hyundai-sonata-2-0-at-2018.html

Chưa có câu trả lời nào