Audi ra mắt Q8 trực tiếp đối đầu BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

Khi BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe làm mưa làm gió trên thị trường thì Audi không thể ngoảng mặt làm ngơ. Và Audi Q8 mới ra mắt chính là đòn đáp trả, thách thức các đối thủ cạnh tranh.

Tính đến thời điểm hiện tại Audi Q8 đang là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm Q của Audi.

Kích thước

Nền tảng phát triển của Q8 là mẫu SUV Q7, so với Q7 điều khiển của Q8 ngắn và thấp hơn, nhưng chiều rộng nhỉnh hơn và chiều dài cơ sở đạt gần như trương đương là 3.000mm vừa đủ để tạo ra một không gian nội thất rộng rãi.

Ngoại thất

Thiết kế của Audi Q8 ấn tượng bởi vẻ ngoài khỏe khoắn và cơ bắp. Lưới tản nhiệt khung đơn có viền bo tròn và kiểu hình bát giác.

Đèn pha được sử dụng cho Q8 là đèn pha công nghệ LED Matrix. Đèn hậu thiết kế dạng LED 3D. Khi sử dụng Audi Q8 người dùng có thể kích hoạt các loại màu sắc ánh sáng khác nhau bằng cách kích hoạt ứng dụng MyAudi trên điện thoại.

Nội thất

Không như người ta vẫn nghĩ Q8 không vay mượn thiết kế của Q7 mà phát triển từ thiết kế của A8 Sedan. Tiêu điểm chú ý bên trong chiếc Audi A8 là 2 màn hình cỡ lớn với kích thước 10.1 inch để kiểm soát thông tin giải trí và định vị, kích thước 8.6 inch bên sưới để kiểm soát hệ thống điều hòa.

Chất liệu chế tạo nội thất của Q8 chủ yếu bằng da và cromo. Nội thất được trang bị 3 kiểu dáng ghế ngồi, hệ thống buồng lái ảo 12.3 inch với độ phân giải cao, hệ thống âm thanh 23 loa cao cấp được sản xuất bởi Bang & Olufsen tạo ra nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Động cơ

Mẫu động cơ: Diesel V-6 3.0L

Công suất: 228 mã lực.

Các mô hình: hybrid, EV và Plug-in Hybrid

Theo dự kiến Audi Q8 sẽ được ra mắt vào quý III năm 2018 trên thị trường Đức và Châu Âu

 

Chưa có câu trả lời nào