Bất ngờ Porsche ra mắt chiếc 911 Speedster Concept nhân kỷ niêm 70 năm thương hiệu

Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 năm ngày thành lập thương hiệu Porsche, hãng đã cho ra mắt một món quà cho mình đó là concept 911 Speedster mới.

Xe có thiết kế kết hợp tất cả những tinh hoa của thương hiệu với mẫu one-off có 1 không 2 trên thế giới, đây có thể là một chiếc xe tiềm năng trong tương lai của Porsche.

Xe có một kiểu dáng vô cùng táo bạo, với kính chắn gió khá ngắn và dốc, lấy cảm hứng từ chiếc 365 1500 Speedster. Tuy nhiên phần vỏ thân sau lại khá đẹp mắt với vỏ bọc từ sợ carbon, thiết kế hơi bóng giúp che đi những cấu trúc bảo vệ của thanh giằng trong xe. Thiết kế cặp bóng bóng kết nối với nhau bằng một đèn phanh, nhờ đó mà có thể hắt ánh sáng lên logo Porsche.

Đuôi xe khá độc đáo, trọng lượng xe khá nhẹ, nắp capo làm từ sợi carvon tổng hợp và các bộ phận khác như gương chiếu hậu hay nắp bình nhiên liệu đều khá phong cách cổ điển những năm 50.

Nội thất bên trong xe có hệ thống ghế xô sợi carbon, bên ngoài là da Cognac và có các huy hiệu Speedster trên các bảng taplo. Hệ thống điều hòa có mặt ở xe và có các điểm nhấn tối giản trong khoang cabi của xe.

Xe được trang bị động cơ 6 xi lanh thẳng, cho sản sinh ra công suất hơn 500 mã lực vô cùng mạnh mẽ, ống xả của xe có hiệu xuất cao và các bánh xe 21 inch mạnh mẽ.

Chưa có câu trả lời nào