Xe Volvo XC60 2018 sở hữu những điểm ấn tượng nào?

Volvo XC60 2018 hiện đang là chiếc xe nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Sự xuất hiện của XC60 sẽ làm phân khúc Crossover cỡ trung trở nên đông đảo hơn, cùng với các đối thủ đã được người tiêu dùng đón nhận có thể kể đến như Mercedes-Benz GLC, Audi Q5, Bmw X3 thì nay một lựa chọn đáng để cân nhắc cũng xuất xứ từ Châu Âu đó là Volvo XC60.

Ngoại thất

Kết quả hình ảnh cho Volvo XC60 2018

Tổng quan

Xe có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.688 x 1.999 x 1.658 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.865 (mm). Có thể thấy kích thước xe khá lớn hứa hẹn không gian bên trong xe thoải mái cho hành khách, trục cơ sở lớn thứ 3 trong phân khúc sẽ đem đến cảm giác lái đầm chắc và ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao.

Đầu xe

Hình ảnh có liên quan

Thiết kế mặt ca lăng đặc trưng của Volvo với những thanh kim loại chạy dọc và ở giữa là Logo Volvo. Thiết kế đèn pha theo ngôn ngữ Thor’s Hammer đây cũng là đặc tính nhận diện cho các dòng Volvo về sau. Đèn pha còn có tính năng Full LED Active High Beam, thêm những tính năng liếc góc trái, phải, lên, xuống và cả tự động pha cốt chia luồng ánh sáng không gây chói mắt. Xe cũng được trang bị cảm biến trước. Nắp ca pô với gân dập nổi tạo dáng chiếc xe khỏe khoắn và nam tính.

Hông xe

Kết quả hình ảnh cho Volvo XC60 2018

Hông xe được thiết kế với các đường gân dập nổi mang đến một cảm giác khỏe khoắn và cơ bắp cho xe. Viền cửa sổ được nẹp mạ Crom sang trọng, tương tự phía dưới lườn xe một thanh Crom chạy dài với dòng chữ Incription.

Đuôi xe

Hình ảnh có liên quan

Đuôi xe được tích hợp cánh lướt gió sau, tích hợp đèn phanh trên cao, ăn ten vây cá mập. Đèn hậu sử dụng công nghệ hoàn toàn LED với thiết kế đặc trưng trên các dòng SUV của thương hiệu Volvo là chạy dọc từ trên xuống. Ống xả thiết kế to bản đặt 2 bên trông xe thể thao hơn hẳn.

Nội thất

Tổng quan khoang xe

Không gian nội thất của xe rộng rãi, thiết kế sang trọng, phong cách thiết kế Scandinavia theo xu hướng đơn giản, tinh tế. Chất liệu sử dụng cao cấp được sử dụng với gỗ óc chó, da Nappa cao cấp.

Ghế ngồi và không gian hành khách

Kết quả hình ảnh cho Volvo XC60 2018

Ghế bọc da Nappa cao cấp và êm ái, đáng chú ý hơn là việc hai ghế trước cùng có thể chỉnh điện, ghi nhớ hai vị trí kèm theo chức năng sưởi hoặc làm mát đầy tiện nghi. Cảm giác khi ngồi lên ghế rất êm và mát có thể tùy chỉnh được mọi tư thế ngồi thoải mái nhất.

Hàng ghế sau với độ tựa lưng khá thoải mái. Khoảng để chân hành khách đối với mình quá dư dả và thoải mái.

Bảng tablo

Bảng taplo cùng với màn hình cảm ứng 9 inch cỡ lớn nằm chính giữa trung tâm, tích hợp tất cả các công nghệ và hệ thống giải trí. Các nút điều khiển xung quanh được thiết kế theo phong cách cắt vát hiệu ứng kim cương sang trọng.

Vận hành, cảm giác lái, an toàn

Kết quả hình ảnh cho Volvo XC60 2018

An toàn

Tiếp nối sự vượt trội về nội lực bên dưới nắp capo, XC60 2018 còn là mẫu xe an toàn nhất tại thời điểm hiện tại trong gia đình Volvo nhờ hội tụ đầy đủ các tinh hoa công nghệ bảo vệ - hỗ trợ cho hành khách.

Cảm giác lái

Cách âm xe khi xe đang đậu và động cơ hoạt động ở chế độ cầm chừng thì khá yên tĩnh bất kể tiếng ồn nào dù lớn nhỏ đều không lọt được vào khoang cabin, khi di chuyển trên đường những tiếng như còi xe thì mới lọt vào bên trong, tiếng ồn gầm khi đi tốc độ cao vẫn có nhưng rất ít

Hệ thống treo là điểm đáng khen trên mẫu xe này mang đến cảm giác cân bằng giữa êm ái và vững chắc. Hộp số 8 cấp khá mượt mà và êm ái luôn chọn được các cấp số người lái mong muốn, lẫy chuyển số khi chuyển sang chế độ bán tự động giúp xe có trải nghiệm thể thao hơn

Với những gì mà XC60 mang đến thì đây được xem là chiếc xe của những người đàn ông mạnh mẽ, chững chạc và thành đạt. Đây cũng là mẫu xe cho những ai yêu thích sự an toàn. Chúc bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp và tốt nhất

Chưa có câu trả lời nào