Top 3 lý do khiến Kia Morning là mẫu xe dành cho phụ nữ hiện đại

Bên cạnh những thành công với doanh số bán ra, Kia Morning còn là mẫu xe đáp ứng được những tiêu chí mua xe của phụ nữ. Hãy cùng tìm hiểu.

Thiết kế dành riêng cho phái đẹp

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ô tô của phái đẹp đang ngày một tăng. Việc sử dụng ô tô giờ đây không còn là nhu cầu cần có cho công việc, sự an toàn khi di chuyển mà còn là cách thể hiện sự thành đạt, tự tin của chị em phụ nữ hiện đại. Khi nhắc đến những mẫu xe dành cho chị em phụ nữ, Kia Morning là cái tên được gọi lên đầu tiên.

Sở hữu chiều dài tổng thể 3,595 mm, Morning được nhiều người đánh giá có không gian rộng rãi đi kèm nhiều trang bị tiện nghi so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị ghế da sang trọng đi kèm hàng ghế sau có khả năng gập 6:4 giúp tăng không gian cho khoang hành lý.

Một số tính năng khác giúp Morning không kém cạnh “đàn anh” phải kể đến như vô lăng bọc da đi kèm điều khiển âm thanh, hệ thống giải trí với màn hình DVD cảm ứng cho kết nối USB/Bluetooth kết hợp với 4 loa cùng hệ thống dẫn đường GPS tiện dụng…

Đa dạng màu sắc

Hiện nay ở Việt Nam, Kia Morning được hãng sản xuất phân phối với 5 phiên bản là: Morning 1.0 MT, Morning EX, phiên bản Morning Si MT, Morning Si AT và phiên bản Morning S AT cùng 10 màu sắc khác nhau.

Mẫu xe được ví như phụ kiện thời trang cho phái đẹp. Do đó, với 10 tùy chọn màu sắc trên, Morning tạo nên điểm nhấn thời trang cho phong cách của phái đẹp.

Dịch vụ và chi phí đầu tư hợp lý

Bên cạnh những chi phí đầu tư ban đầu, khách hàng cũng quan tâm đến những chi phí sử dụng khác như nhiên liệu, dịch vụ hay giá trị khi bán lại… Để giải quyết những câu hỏi đó, Kia Morning đem đến mức giá hấp dẫn cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu thuộc phân khúc khoảng 3,99 - 6,67 lít/100 km.

Ngoài ra, với hệ thống cửa hàng trải dài khắp toàn quốc, hãng sản xuất hứa hẹn sẽ đem đến sự tiện nghi cho khách hàng cũng như các chi phí dịch vụ cạnh tranh.

Trên đây là 3 lý do tại sao mẫu xe Kia Morning sinh ra là để dành cho những quý cô hiện đại. Còn chờ gì nữa mà không đầu tư ngay một chiếc Kia Morning cho mình.

Chưa có câu trả lời nào