Volkswagen Jetta 2019: Kẻ lật đổ

Volkswagen Jetta 2019: Kẻ lật đổ 

Đứa con cưng của dòng xe Volkswagen, Volkswagen Jetta 2019 vừa được ra mắt toàn cầu vào đầu năm 2018, được kỳ vọng sẽ soán ngôi của Honda Civic trong phân khúc sedan hạng C.

Ngoại hình

Về ngoại hình VW Jetta 2019 (Volkswagen Jetta 2019) sở hữu một bộ vest màu đỏ bắt mắt với kiểu dáng tổng thể khá phổ thông. Sở hữu đèn pha mảnh với trang bị lưới tản nhiệt chrome cỡ lớn kết hợp với bánh xe 16 inch đa chấu, VW Jetta 2019 khá là nổi bật trong đám đông. Mặc dù bị đánh giá là quá “an toàn” và thiếu tính đột phá trong ngoại hình nhưng VW Jetta vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy với khách hàng.

Nội thất

Bù lại cho vẻ ngoài phổ thông của mình chiếc xe này lại sở hữu bên trong những tính năng vô cùng phong phú. Không gian nột thất được thiết kế rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng kết hợp với ghế bọc da êm ái VW Jetta sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong những chuyến đi xa. Hơn nữa VW Jetta 2019 còn có màn hình cảm ứng trung tâm hơi nghiêng về phía lái xe kết hợp với vị trí lái thoải mái và pedal được bố trí hợp lý giúp người tài xế dễ dàng điều chỉnh hơn. Nói chung nội thất của VW Jetta 2019 được đánh giá khá tinh tế và sang trọng.

Động cơ

VW Jetta 2019 là chiếc xe đạt chuẩn trong phân khúc về khả năng vận hành. Với hệ thống giảm xóc nhạy bén và vô lăng có trọng lượng nhẹ và xoay nhanh kết hợp với chế độ Sport và các nút bấm thông minh trên vô lăng khiến VW Jetta 2019 trở nên mạnh mẽ. Được trang bị động cơ turbo 1.4L và công suất 147 mã lực, mô mem xoắn cực đại 245Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp chuyển số nhanh hoàn toàn có thể biến VW Jetta 2019 trở thành một hung thần trên xa lộ.

Giá cả

Và điều đặc biệt nhất mà VW được khách hàng ưa chuộng vì đây là chiếc xe được đánh giá là sản phẩm vừa túi tiền nhất trong phân khúc. Với giá khởi điểm 18.545 USD, VW Jetta còn có giá thấp hơn so với phiên bản trước (18.645 USD). Bên cạnh đó với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp lần lượt là 30 mpg trong thành phố, 40 mpg đường cao tốc và 34 mpg kết hợp Jetta 2019 gần như dẫn đầu phân khúc về mức tiêu thụ nhiên liệu và trở thành một sự lựa chọn hợp lý cho khách hàng.

Với tất cả ưu thế của mình Volkswagen Jetta 2019 xứng đáng trở thành một đối thủ lớn với Honda Civic và Mazda3.

Chưa có câu trả lời nào