Rogue Sport 2020 - phiên bản thu nhỏ của Rogue

Rogue Sport 2020 là một bản thu nhỏ của X-Trail hướng đến những đối tượng khách hàng trẻ tuổi sống tại các đô thị lớn có lối sống hiện đại và trẻ trung. Triển lãm Chicago Auto Show 2019, bên cạnh mẫu SUV cỡ lớn Pathfinder thì Nissan cũng mang đến bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu crossover đô thị Rogue Sport 2020. Về ý tưởng thì Rogue Sport chính là chiếc Qashqai trên thị trường châu Âu.

Đối với phiên bản cập nhật lần này thì Rogue Sport 2020 được chỉnh sửa chút nhẹ về vẻ ngoài. Lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng được mở rộng xuống dưới, cụm đèn pha sắc sảo với dải LED định vị ban ngày được kéo dài hơn và bên dưới, đèn sương mù thay vì được tạo hình dạng tròn như ở đời trước thì mẫu này tạo hình vuông vắn.

Ở phía sau, như một số người anh em nhà Nissan khác thì mẫu xe hơi này vẫn trung thành với thiết kế đèn hậu hình boomerang. Xe còn có thêm hai màu sắc mới để người dùng dễ dàng lựa chọn hơn là xanh lục (Nitro Lime Metallic) và cam (Monarch Orange Metallic). 

Rogue Sport 2020 là một bản thu nhỏ của X-Trail

Về bên trong khoang nội thất của mẫu thì sự thay đồi trong thiết kế khá là khiêm tốn. Điểm đáng chú ý nhất của bên trong khoang là hãng xe đã bổ sung kết nối Apple CarPlay/Android Auto cho hệ thống nhằm để phục vụ giải trí cho người lái nhưng sau thời gian dài, điểm nhấn này lại bị đánh giá là lỗi thời.

Điểm mới tiếp theo phải kể đến trong phiên bản mẫu Rogue Sport 2020 này là được trang bị dàn âm thanh Bose cao cấp có đến tận 9 loa nằm trong danh mục tùy chọn. Bên cạnh đó, gói an toàn Safety Shield 360 cũng được cung cấp sẵn, bao gồm các công nghệ trợ lái như phanh tự động khẩn cấp, phanh tự động phía sau, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, đèn pha thích ứng và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe. Nếu muốn đảm bảo tính mạng an toàn hơn thì khách hàng có thể chi trả thêm để nhận được công nghệ lái bán tự động ProPilot Assist vì hệ thống này có sử dụng các camera và cảm biến siêu âm được đặt tại quanh xe cũng như giúp kiểm soát tốc độ, khoảng cách và độ dừng.

Giá bán của chiếc crossover được dự đoán sẽ tăng nhẹ so với con số 22.240 USD của mô hình tiền nhiệm.  

Dưới nắp ca-pô của Rogue Sport 2020 được lắp đặt trang bị thêm động cơ 4 xi-lanh chứa dung lượng 2.0L có thể sản sinh công suất 141 mã lực và mô-men xoắn 199 Nm nhờ vậy sức mạnh sẽ được truyền tới trục trước thông qua hộp số vô cấp điện tử Xtronic CVT. Hơn nữa, hệ dẫn động 4 bánh là trang bị tùy chọn.

Nissan Rogue Sport 2020 sẽ có 3 size cấp độ là S, SV, SL và dự kiến có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào mùa thu năm nay. Giá bán ra mẫu crossover này được các chuyên gia dự đoán là có thể sẽ tăng nhẹ so với con số 22.240 USD của thế hệ tiền nhiệm.  

 

Chưa có câu trả lời nào