Khoảng 40 triệu nên mua xe gì nhỉ?

Tôi chuẩn bị mua xe giá khoản 40 triệu trở lại , mà không biết mua xe gì? Toi nên mua hiệu gì? - và xe cua SYM đi có tôt không ? bền không ?
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 14 năm trước
Bạn là nam hay nữ nhỉ? Bạn tham khảo cái này nhé. Theo mình thì bạn có thể chọn Nouvo Lx135 hoặc Lead. 1 là Novo LX 135 1 là Lead Nhận xét cho các mẹ có ý định mua. Mỗi con có một ưu điểm riêng, nếu ai hay phóng nhanh thì mua Novo LX, tuy nhiên tớ có nhận xét thế này Novo LX nhẹ, phân khối lớn hơn Lead phun ăng điện tử nên ko tốn tí nào mình hay đi là 2.5l/100km được cái chạy nhanh nhưng mà ghét nhất là ko bốc = Lead. Khi xe dừng lại hoặc phanh gấp thì khi ga lên Lead chạy tít đâu rùi Novo LX mới ổn định tốc độ được nhưng ........... lại vượt qua Lead ngay vì dung tích lớn hơn Lead. Lead nhé: xe này thì mình ko chê cái gì hết, thứ nhất tốn ít xăng có lẽ là 2lít/100km vì mình đổ 50K đi được hai ngày mỗi ngày 90km. cốp thì .......... thích nhất là đi chợ \, nào rau, thịt cá thậm chí cả cái chậu hoa rồi nước mắm dầu ăn.... thập cẩm cho vào cốp hết đi về ko ai biết mình đi chợ.., chứa được 3 cái mũ bh và nhiều cái linh tinh nữa... Dừng lại mỗi khi đèn đỏ hay phanh gấp thì khi ga lên rất bốc chạy êm và chở được nhiều thứ. ah có một cái ghét là mỗi khi đổ xăng thay vì đứng mở thì phải ngồi hì hục mở mở đóng đóng ....ghét nhất cái này Tuy nhiên mình và ng nhà cũng sử dụng nhiều xe ga nhưng đến giời mình thấy hai con này hay và kinh tế nhất từ khi mình biết đi xe đến giờ..... Mình đã đi nhiều hãng xe và thấy SYM thì nhanh tã và hao xăng tuy nhiên dáng đẹp, Yamaha cũng hao xăng nhưng hơn nhiều hãng xe khác dáng cũng rất đẹp. Piaggio thì có vẻ thời thượng nhưng theo ý kiến và thẩm mĩ và mình thì chưa được đẹp, đồ đắt xe nó cứ tù tù thế nào á lại còn vụ uống xăng như ún bìa hix con Piaggio LX nhà mình chỉ dám đi ăn cỗ thui, mối lần xe hỏng thay gì toàn tiền triệu hix hix Cty có em mua Fly thì đang ân hận mãi vì đã mua nó. Honda: ổn ko chê vào đâu được về xe của nó chỉ chê nó chém mình ác quá toàn làm giá cao chót vót. Suzuki: em ko đi của hãng này bao giờ
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Những xe tay ga được ưa chuộng nhất

LEAD và SCR của Honda được phái nữ lựa chọn nhiều nhất do thiết kế thời trang và đặc biệt 2 dòng xe này nổi tiếng với chiếc cốp rất rộng, rất tiện dụng với chị em khi sử dụng.

Nếu nhìn tổng thể, Honda Lead và Honda SCR gần như hoàn toàn không khác nhau về hình dáng. Chỉ có vài chi tiết nhỏ để có thể “nhận dạng” SCR và Lead từ xa, một trong số đó là ở phần mặt nạ. Với Honda SCR, mặt nạ trước có hai con ốc vít vào nhựa còn ở Honda Lead thì không. Điểm khác biệt này là do SCR được nhập khẩu từ thị trường Trung Quốc. Tất cả các xe máy lưu hành tại Trung Quốc đều phải đeo cả biển ở phía trước lẫn phía sau. Ngoài ra, SCR còn được trang bị hai đèn phản quang ngang hông tại dè chắn bùn sau.

Một trong những điều mà Honda hướng tới là tiện ích cho người sử dụng. Cả hai sản phẩm này của Honda đều hướng đến điều đó. Hộp đựng đồ dung tích cực đại lên đến 35L có thể thoải mái chứa được 2 mũ bảo hiểm hoặc 3 mũ thường nếu xếp một cách khéo léo.

Cả Lead và SCR đều sử dụng loại động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, kiểu động cơ được Honda đưa vào xe máy từ những năm 1992, bắt đầu với xe Pathenon ở thị trường châu Âu.Hai dòng xe này được trang bị động cơ 108cc làm mát bằng dung dịch với bộ tản nhiệt tích hợp cùng công nghệ 4 thì truyền động tự động.
Giá bán đề xuất năm 2011 của công ty là 31.990 triệu cho LEAD màu đỏ, nâu, bạc, trắng, vàng và 32.490 triệu với xe LEAD màu ánh vàng. Còn SCR nhập khẩu hiện có giá thị trường khoảng 41,5 triệu đồng.
Air Blade và Nouvo LX cũng là hai dòng xe được giới trẻ tại Việt Nam lựa chọn nhiều. Air Blade tạo nên cơn số trên thị trường Việt Nam ngay từ khi ra đời (tháng 4/2007). Thừa hưởng “gen bền” nổi tiếng của nhãn hiệu Honda, cộng với thiết kế cứng cáp, hiện đại và tiết kiệm xăng, không quá khó để Air Blade kiếm được chỗ đứng vững chắc. Giá bán lẻ đề xuất trên website của hãng chưa đến 29 triệu đồng, tuy nhiênmuốn sở hữu chiếc xe này, người tiêu dùng phải chấp nhận giá chênh lệch từ 8 triệu đồng trở lên tùy màu, có lúc cao điểm lênđếnhơn 50% so với giá chính thức, tức 42 triệu đồng/xe.
Cải tiến khá nhiều về kiểu dáng so với Nouvo truyền thống, Nouvo LX thu hút giới trẻ bởi tính thời trang. Bên cạnh đó, ngăn chứa đồ dưới yên xe khá rộng, điều khiển điện, có nắp bảo vệ chống trộm, có thể chứa một chiếc mũ bảo hiểm cỡ lớn và một số đồ dùng cá nhân như túi xách, giấy tờ… Động cơ khá mạnh, 135cc, dánh thể thao cao ráo, Nouvo LX tỏ ra kén chọn với người có chiều cao “mi nhon”. Giá bán lẻ hiện naykhoảng 30 triệu đồng.
Attila Victoria/ Elizabeth SYM cũng là lựa chọn không tồi của người tiêu dùng trong phân khúc xe ga giá trung bình. Sau gần 10 năm xuất hiện trên thị trường, những chiếc SYM Attila xứng đáng cho thương hiệu hàng đầu tại Đài Loan, nơi được coi là “Italia của Châu Á”. Sở dĩ có điều này vì Đài Loan hiện là nơi sản sinh và sở hữu nhiều thương hiệu xe gắn máy nhiều nhất Châu Á. Sự cạnh tranh khốc liệt tạo ra cho Attila một phong cách hoàn toàn riêng biệt. Đó chính là thế mạnh trong việc quan tâm tới phái đẹp, mang lại sự tiện nghi và thân thiện.
Hiện, Atila Elizabethđang là dòng xe được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Xe có thiết kế khá giống Piaggio LX, chỉ khác so với gương trên mẫu xe Piaggio LX về kích thước và một chút thiết kế. Xe sử dụng hệ giảm xóc đôi với cụm vành đúc 5 nan có kích thước 10 inch nhỏ bé và cụm phanh đĩa cho bánh trước. Attila Elizabeth có hệ thống hiển thị trung tâm được cách điệu theo logo của hãng SYM với các đường cong đan vào nhau một cách mềm mại. Xeđược trangbị động cơ xi lanh đơn 124.6cc 4 kỳ, làm mát bằng gió cưỡng bức, công suất 6,5Kw tại tốc độ vòng tua máy 7500 vòng/ phút. Nếu ở mức giá tầm trung, từ 22 đến 31 triệu đồng, Attila hay Elizabeth vẫn là một lựa chọn tốt.
nguyen Oa
nguyen Oa
Trả lời 9 năm trước

Một số mẫu cho bạn lựa chọn nhé:

Honda Lead/ Honda SCR

Honda Airblade

Yamaha Nouvo LX

SYM Attila Victoria/ Elizabeth

Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết tại đây:http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/duoi-40-trieu-dong-nen-mua-xe-may-tay-ga-nao-.aspx

Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Tầm tiền đó nên mua Honda Vission hơn bạn ạ, vừa đẹp, vừa gọn lại tiết kiệm xăng

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây:

http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/honda-vision-2014-co-gi-moi-.aspx