Xe tay ga nào ít tốn xăng nhất?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Honda Fuma 125 : Xe chính hãng của Honda Trung Quốc sản xuất ( giống SCR nhưng chạy hay hơn). Xe đạt tiêu chuẩn Euro3 ( Sh, PS chỉ đạt TC Euro 2), Đặc biệt giá khoảng 32 - 33t. http://i76.photobucket.com/albums/j32/chimcong/FUMA-1.jpg Honda SCR 110: Tiêu hao khoảng 2,8l/100km, đời trước Fuma. Giá khoảng 32t,không có cần khởi động bằng chân,dáng đẹp nhưng hơi to. http://www.tragop.com/uploadfiles/productfolder/Xemay-HONDA-SCR-110.JPG Nói chung 2 loại này cũng không đến nỗi tốn xăng lắm. SCR: 110 Fuma: 125 P/S : Fuma đạt tiêu chuẩn Ero 3 nên về mức tiêu họa xăng thì ít hơn xe SCR
Nguyễn Văn Cừ
Nguyễn Văn Cừ
Trả lời 14 năm trước
Mình thấy enjoy của SYM đi cũng không ăn nhiều xăng lắm. Tầm 2.5l / 100km Còn để nói là ăn ít xăng nhất chắc là babeta, cá xanh ... tóm lại là các xe ga công suất nhỏ đời cổ tầm năm 89 92 mọi người hay đi.
Trả lời 14 năm trước
ông này đúng là trả lời k chuẩn.1 dòng có FI 1 dòng k có... đã đi chưa mà so sanh thế[:-P]
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Đa số ai cũng thích xài xe Hon Da,nên Hon Da làm cái chuyện "thừa nước đục thả câu": giá của nó cao hơn nhiều so với giá thực là vì vậy,và ai muốn xài thì phải trả thêm cái giá cho cái sự thích của mình.

Xài xe tay gaz,phải chấp nhận 1 thực tế là nó khá hao xăng hơn các loại xe số rồi,đó là chưa kể tới các thứ khác như : gởi xe,rửa xe,bảo trì,sửa chữa...hết thảy thi tiền công đều cao gần như gấp đôi so với xe số...thậm chí Nhớt thay cho nó,cũng phải xài loại đắt hơn nhớt cho xe số mới đạt yêu cầu nữa...

Xe tay gaz của HonDa,có lẻ là dòng xe ít hao xăng nhất,vì đa phần nó đều có 108cm3,nên bạn muốn chọn xe nào cũng được,vấn đề ở đây là sở thích của mình mà thôi.

Lead có hộc đựng đồ rộng rãi,nhưng Click thì nhỏ gọn,dễ xoay trở hơn,Click thì rẻ hơn Lead