Mua xe tay ga nào cho nữ sinh viên?

Em vừa đậu ĐH nên ba mẹ thưởng cho một chiếc xe tay ga để đi học. Em thì rất chuộng chiếc LX125 nhưng tầm tiền chỉ được 70tr trở lại nên chỉ có thể chọn trong các xe: Air Blade Thái, Lead màu trắng, Victoria, Elizabeth (Jilly Phan). Vì chỉ có 70 triệu nên chỉ mua được của VN, mặt khác ba em không thích LX vì nghe bạn bè chạy khá nhiều trục trặc, sửa lại quá đắt. Ba bảo mua j thì mua nhưng ko được mua LX. Nên bây giờ em chỉ có thể chọn trong các xe: Air Blade Thái, Lead màu trắng, Victoria, Elizabeth (Click có vẻ là ứng cử viên sáng giá, nhưng em lại ko thích Click). Ba em muốn mua cho em AB, vì ở nhà đã có 1 chiếc màu đỏ đen thấy chạy tốt, bề ngoài cũng khá đẹp.Nhưng em thì thích xe trông nữ tính một chút, trong khi chiếc AB Thái màu sắc nhìn hơi mạnh mẽ hợp với nam. Em là nữ 18t, cao 1m59, nặng 46kg, dáng hơi nhỏ người nên xe Lead sợ sẽ "quá khổ". Mà nghe người ta nói Lead chỉ hợp độ tuổi trung niên, và bất tiện khi đổ xăng. Hiện em đang rất phân vân vì sắp nhập học mà vẫn chưa mua được. Mong mọi người tư vấn giúp ạ. Xin cám ơn.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Click Thái

Gửi bạn Jilly Phan. Nghe qua thì có vẻ bạn đều không thích AB và Lead rồi. Victoria và Elizabeth không phải là một sự lựa chọn thông minh cho một sinh viên. Bạn nên đặt ra tiêu chí cụ thể khi mua một chiếc xe. Theo ý kiến riêng của tôi thì bạn nên chọn Click Thái Lan vì nó có rất nhiều ưu điểm cho bạn. Kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu như AB Thái, và điều cuối cùng là nó trong mức giá mà bạn có thể mua được.! Chúc bạn mua được xe như ý!!

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Chọn xe vừa vừa thôi

Mình thấy con gái càng "nhí" càng hay chạy mấy xe tay ga to đùng, mỗi lần mất thăng bằng là kìm không nổi chiếc xe, rồi té lăn quay ra. Mà Air Blade, Lead, Victoria, Elizabeth đều có kích thước khủng cả! Theo mình, với vóc dáng của bạn, bạn nên mua xe tay ga cỡ nhỏ hoặc trung như Mio Ultimo hoặc Classico (Click cũng là lựa chọn tốt, nhưng bạn lại không thích); dễ chạy, không quá hao xăng, ít hư hỏng, rất hợp với dáng bạn! Mấy chiếc này chỉ khoảng hai mươi mấy triệu, bạn dùng tiền còn lại đầu tư một cái laptop xịn, rất cần thiết với một tân sinh viên!

Khôi Nguyên

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Xe tay ga nào cho nữ sinh viên?

Bạn nên chọn Like 125 hay Bella đời trước năm 2010 (Bella 2010 nhìn quá giống LX nên mất nét riêng). Những mẫu xe này rất cá tính và rất hợp với các chị em. Nếu nhìn ra đường nhà nhà đi Honda, ai cũng chạy xe Lead thì mình thấy khung cảnh rất giống... một đàn vịt đang diễu hành.

Đinh Ngọc Đức
Đinh Ngọc Đức
Trả lời 13 năm trước

Elizabeth.Mình thích con gái đi xe này. Mà xe này cũng chỉ hợp với bọn con gái. Vote 1 phiếu


lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Ủng hộ xe Honda

Mình cũng tham khảo rất nhiều người trước khi mua xe, giống như bạn vậy. Cuối cùng mình chọn AB, giờ là được gần 2 năm rồi mà ko vấn đề gì. Xe của Yamaha vọt nhưng tốn xăng hơn, xe của SYM cũng tốn xăng ko kém, lúc hỏng hóc cũng mệt đấy. Trong số xe của Honda, Lead hơi già lại to nữa, có lẽ ko hợp với bạn. Click thì nhỏ, đi 1 người nhìn còn tạm được. Nói chung mình duyệt AB. Dáng người mình còn nhỏ hơn bạn 1 chút, thấy đi xe này là vừa phải.

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Em nên mua xe mà em thích

Nên mua xe mà mình thích. Hiện nay có rất nhiều loại xe ga dành cho phái đẹp, tuy nhiên mình nghĩ nếu được chọn lựa thì mình sẽ mua xe mà mình thấy thích nhất và phù hợp với giá tiền mình có. Click đi cũng được nhưng dáng không đẹp bằng các xe khác tuy nhiên nó có ưu điểm là rẻ và nhỏ gọn, thay đồ cũng rẻ. còn AB thì đẹp hơn nhưng hơi nam tính, xe Eli cũng được, nếu là mình mình vẫn chọn AB. Bạn có thể tham khảo thêm mấy mẫu xe mới ra của Yamaha

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Em nên mua xe Nouvo hoặc Click em ah!

Chào bạn!
Với dáng người của bạn thì tốt nhất nên chọn cho mình 1 là Nouvo của Yamaha, 2 là Click của Honda. Nouvo đời mới ra của Yamaha cũng đã khắc phục được khá ổn việc ăn xăng. Tuy nhiên nó cũng không thể tiết kiệm nhiên liệu được hơn dòng xe Honda đâu vì phân khối lớn hơn và bốc hơn rồi. Còn dáng xe thì không phải bàn vì dáng dài, trường xe, bạn nữ đi rất đẹp. Còn Click của Honda thì cũng được, nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu. Click có ClickPlayer 2010 với kiểu dáng và màu sắc rất hợp với các bạn nữ trẻ trung năng động, sửa chữa và thay thế phụ tùng thì cũng rẻ. Chúc bạn có được chiếc xe như ý và học tập tốt!

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Mua xe CUXI của Yamaha phù hợp với bạn

Yamaha Cuxi có dáng vẻ khá giống với những chiếc Vespa cổ, nhưng với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng khá nhẹ, chỉ 94kg nên Cuxi hợp với chị em có thân hình khiêm tốn, đặc biệt là các bạn nữ tuổi trẻ. Chiều cao yên và tay lái cũng vừa đủ. Mặt đồng hồ hiển thị tốc độ, số km đi được, đồng hồ thời gian, báo thay dầu (sau mỗi 1.000 km đi được), báo lượng xăng. Màu của màn hình tự thay đổi.

Yamaha cũng lần đầu giới thiệu kiểu khóa 3G. Sau khi khóa cổ xong, người lái chỉ cần kéo khóa bên cạnh. Khi đó ổ khóa sẽ được che lại và bánh sau khóa cứng. Với việc khóa cả ba yếu tố một lúc, Cuxi tạo nhiều thuận tiện khi chủ nhân không cần phải thêm thao tác khóa phụ. Nắp bình xăng ở ngay bên trái ổ khóa. Chỉ cần xoay chìa, nó tự động mở. Tiện ích này là điểm mà Yamaha hy vọng tạo nên khác biệt với các sản phẩm khác.

Thú vị nữa là chỗ để chân cho người ngồi sau. Đạp nhẹ một cái, nó tự bật ra, không phải dùng tới tay. Cốp chứa được hai mũ bảo hiểm nửa đầu. Yamaha Việt Nam lần đầu trang bị công nghệ phun xăng điện tử FI lên động cơ 100 phân khối. Khi đổ, động cơ tự ngắt. Theo nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu 50 km mỗi lít. Giá sau thuế 31,9 triệu đồng.

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Alizabeth đi

Tôi thấy con gái chạy Alizabeth nhìn cực dễ thương hơn mấy dòng xe khác. Đó là nhận xét của con trai đó. Nó thix zậy đó. CÒn Lead mà chạy thì mấy thằng cũng chạy luôn. Nó ghét mấy con gái chạy chiếc đó lắm. Nhìn thô thiển. Không tôn vẻ nữ tính gì cả. Còn AB con gái chạy xitin lắm đáng yêu nữa đó, nhưng bạn không thiz roài. CHo nên nhất thiết nên chọn Alizabeth đi bạn. Chọn màu vàng nha bạn. Màu vàng rất hợp với con gái vừa dáng như bạn đó.

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên chọn AB

Mình đã dùng rồi và có nhận xét :

- LX 125 đi hơi lì tay ga, bạn cao 1m59 thì không lo vấn đề chống chân nhưng dòng Piaggio yếu điểm vẫn là hao xăng rất nhiều, xe đi được một thời gian vấn đề đó càng đau đầu, bù lại dáng xe đẹp, hợp với nữ . Mình thiết nghĩ là sinh viên, xăng xe cũng nên qua tâm chứ.

- Lead đi ổn, đầm xe, hao xăng vừa phải (chấp nhận được), nhưng rất cồng kềnh khi bạn gửi xe ở chỗ đông, đi khó khi tắc đường, bởi Lead to bè và nặng. Bạn là nữ cũng nên quan tâm vấn đề đó.

-Victoria, Elizabeth mình không thấy có gì nổi trội hơn Lead, dáng xe cũng không đẹp hơn LX được. Đi tầm 3 năm mà không chăm bảo dưỡng máy sẽ xuống nhanh chóng, đặc biệt, Elizabeth cũng khá nặng đấy.

-Click: lựa chọn hợp lí đấy, xe tốt, nhỏ gọn, nhưng đúng là xe này mãu mã bị nhiều người chê.

-Air Blade: không phải bàn nữa rồi, đi tiết kiệm, đầm xe, xe nhẹ, dáng cũng đẹp, hơi nam tính một tí.

=> Bạn hãy chọn 1 chiếc xe mà bạn thích nó, xem hoàn cảnh kinh tế gđ bạn, tất cả những lời khuyên chỉ là tham khảo, nếu là mình mình chọn AB, mua xe còn dư được gần 40 triệu để tiết kiêm, kinh doanh. Chúc bạn mau chóng mua được chú ngựa sắt ưng ý!

vtdungit