Mua xe Nouvo 115 chất lượng có đáng với số tiền bỏ ra ko?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Đi được nhưng chỉ là được

Đi được nhưng chỉ là được Được thôi, đấy là được so với các loại xe hạng mười mấy triệu. Thế nhưng đúng là ăn xăng, không hiểu do cấu tạo riêng biệt của chế hay là do là dòng xe tay ga nên vậy. Nói chung nếu có sự lựa chọn nào tốt hơn thì hãy nên nghiên cứu thêm.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Không nên mua Nouvo

Chào bạn Nam, tôi đang đi xe nouvo 2 đời RC và thấy xe này rất hao xăng khoảng 25-30km/h, ngoài ra xe này đi ga không mượt và nhẹ như các xe ga của Honda, giữ tay ga rất mỏi tay. Tôi khuyên bạn không nên mua xe nouvo, với số tiền này bạn có thể chọn Hayate của Suzuki, hoặc các loại xe số thử xem.

Vì 10 người đi nouvo thì 8 người thấy chán xe này rồi. Chúc bạn chọn được chiếc xe ưng ý. Ưu điểm: Kiểu dáng đẹp, tôi thấy chiếc nouvo 2 kiểu đẹp hơn nouvo 3,4. Theo nhận xét cá nhân tôi thì thiết kế của nouvo có phần cân đối hơn các loại xe ga của hãng khác như chiếc airblade của honda, chiếc skydrive của sym.

Nhược điểm: Hao xăng, ga ì, nặng.

Nguyễn Hoàng Phụng

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Không nên mua Nouvo 115

Theo mình thì bạn không nên mua, N115 này tuy đẹp nhưng chỉ chạy tốt trong thời gian 1-2 năm đầu mà thôi. Nhược điểm lớn nhất là hao xăng (tuy máy chỉ 115 nhưng lại hao xăng bằng hoặc hơn N135), máy chạy kêu to, thường hay trục trặc ở chén cổ, hệ thống điện cũng tệ lắm, nhất là khởi động. Trước đây mình có 1 chiếc nhưng không chịu nổi đành phải bán đi lỗ mất nửa số tiền.

Bạn nên ráng thêm chút nữa mua Nouvo LX mà chạy, hoặc với 25,5tr bạn có thể có các sự lựa chọn khác: Suzuki Hayate, Honda Click, Yamaha Luvias.

Chúc bạn mua được xe tốt.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Mua đi bạn

Tôi chạy con Novo đời đầu mua từ năm 2002 đến nay. Nói chung Yamaha đi thì khoẻ nhưng một thời gian máy hay kêu. Bạn đi ra đường để ý thì biết. Nhưng chịu khó vào hãng bảo trì thì đi vẫn ổn. Một số dòng xe đời mới sử dụng phun xăng điện tử nên cũng đỡ tốn xăng hơn xe đời cũ.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Gửi bạn. Theo những gì bạn nói thì có vẻ là bạn đi làm hơi xa. Hiện nay TPHCM lại kẹt xe rất nhiều. Mình cũng là dân TPHCM. Nếu bạn không ngại chi phí, thích thể thao dáng đẹp, ngồi thoải mái thì nên mua Nouvo. Còn nếu bạn thích tiết kiệm, dáng nhã nhặn, ngồi không thoải mái bằng nhưng cốp xe rộng chứa được nhiều đồ thì nên mua của Honda - Airblade chẳng hạn, vì nó có hệ thống FI. Chúc bạn lựa chọn được chiếc xe như ý. Thân chào.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Chấp nhận được

Tôi hiện nay cũng đang đi nouvo 115 đi làm, xin đánh giá qua như sau:
Ưu điểm: - hình thức tương đối được, nam đi,nhìn sport và khoẻ mạnh,
- máy khỏe, mỗi lần cần vượt, lấy gia tốc dễ dàng, xe rất lướt
Nhược điểm: - Sau khi chạy một thời gian, sẽ hơi tốn xăng so với các xe có cùng dung tích xi lanh( khoảng tầm 3,5l/100km), máy xe sẽ hơi ồn.
- Khả năng lội nước của nouvo rất kém, nếu chạy vào những ngày mưa, qua nhưng chỗ hơi ngập một tý, có thể chết máy ngay, ko lội qua được như các xe cùng loại khác.
Tóm lại để đi làm hàng ngày, và với số tiền đấy thị tạm chấp nhận được bạn ạ

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Xin góp ý cho bạn

Mình nghĩ bạn không nên mua Nouvo 115, vì nhược điểm dòng xe này nhanh xuống(nhưng Nouvo LX thì rất bền). Tuổi bạn vẫn còn trẻ, sao không lựa chọn Jupiter 2010, nhìn rất đẹp và đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn có thể thêm được ít tiền thì mua Exciter và Nouvo LX, 2 con này rất bền và chạy cảm giác rất tuyệt. Chúc bạn sớm mua được xe như ý. Thân!

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Nhận xét riêng

Mình cũng đang chạy Nouvo 115 - sx năm 2008. Nhìn chung dòng xe của Yamaha kiểu dáng đẹp, trẻ trung. Máy ổn, tăng tốc nhanh, gầm xe khá cao và đặc biệt là xe chạy đường ngập nước rất tốt.

Nhược điểm duy nhất của xe Nouvo đối với mình là hao xăng. Lưu ý : Mấy anh, chị, cô, bác nào góp ý mà không đồng tình với ý của em thì cũng đừng chém nhé - đây là nhận xét riêng thôi. Dạo này mấy bác chém kinh quá - em sợ.

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước

Tốn xăng lắm

Đừng mua Nouvo bạn ạ. Tôi đang đi cái Nouvo đời 2007, nói chung không có hỏng hóc gì nhưng kinh nhất là nó uống xăng như điên, tôi đổ đầy bình 50 ngàn thì chỉ đi được tầm 60 km, tính ra là 20km/lít trong thành phố.

Thứ 2 nữa là Nouvo đi không đầm xe như AirBlade, đi 40km/h đã thấy bay bay, tay lái lỏng chứ không chắc như AB. Tôi đang định bán tống đi để chuyển sang AB. Vài lời nhắn gửi bạn cân nhắc

Văn Chí

gj
gj
Trả lời 13 năm trước

Lựa chọn tốt nhất cho mức giá 25.5tr

Tôi đang sử dụng chiếc Nouvo 115 màu đen đời 2005. Tôi mua từ năm 2006 và đến giờ vẫn sử dụng tốt, xin có những đánh giá sau:

*Ưu điểm: Động cơ vẫn mạnh mẽ sau hơn 4 năm sử dụng, ko xuống cấp như những chiếc SYM Attila [SYM là hãng xe của Đài Loan còn Yamaha là hãng xe Nhật].

Yên xe dài giúp người điểu khiển dễ dàng chở thêm người thứ hai + nhiều hàng hóa khi cần thiết.

Nếu có mẫu xe có thể đem ra so sánh với Nouvo 115 thì là chiếc Honda Air Blade 110 cùng đời. Tuy nhiên giá của Air Blade luôn bị đội lên mức không tưởng, còn giá của Nouvo luôn được bán sát với giá do nhà s/x đưa ra.

Do đó, bạn không nên bỏ phí một khoản tiền không nhỏ một cách vô lý như vậy chỉ để mua một chiếc xe ở mức ngang tầm Nouvo. [Cả Yamaha và Honda đều là hãng s/x xe của Nhật và cả hai đều ở mức một chín một mười ở dòng xe máy].

Mức tiêu thụ xăng tuy có nhiều hơn dòng xe số, nhưng chưa ở mức được gọi là "hao xăng". Nếu ai đã từng sử dụng xe của SYM hẳn sẽ cảm thấy vui vẻ vì mức tiêu thụ xăng của Nouvo __ Bánh xe to giúp bạn điểu khiển dễ dàng

*Khuyết điểm: Xe Nouvo 115 đời 2005 có khuyết điểm là phuộc nhún sau khá kém, sau 2-3 năm sử dụng sẽ trở nên cứng. Nhưng ở đời 2009 thì phuộc nhún đã được cải thiện tốt hơn nhiều. Nếu bạn có thể hãy nhìn sự khác nhau của phuộc nhún sau của đời xe 2005 và đời 2009 sẽ thấy sự khác biệt.

Bạn nên thay bánh đặc ruột cho bánh sau vì xe dễ cán đinh =_=!, mỗi lần như vậy hơi phiền vì mất nhiều thời gian cho việc tháo lắp để thay ruột bánh xe

***Kết luận: Những xe sau ở cùng đời: SYM Attila 125, Honda Air Blade 110, Suzuki Hayate và Yamaha Nouvo 115. Theo tôi bạn nên chọn Nouvo 115 vì SYM chất lượng ko tốt và mau xuống cấp, Honda thì mức giá quá vô lý còn Suzuki chất lượng chưa ngang tầm Nouvo và mẵu mã ko đẹp.