Giá xe SCR là bao nhiêu à bác

Giá xe SCR là bao nhiêu à bác, giá đó đã gồm thuế hay giấy tờ chưa? Nếu chưa thì gồm tất cả lại là bao nhiêu hở bác? Cái xe Fuma cũng có bình xăng kiểu như xe SCR à bác?
monsoon
monsoon
Trả lời 15 năm trước
bà cô vừa mua 1 con giá 31
Bee
Bee
Trả lời 15 năm trước
Giá cả leo thang từng ngày thế này cơ à :( Cô bác mua xe cũ à, hay mua ở đâu mà có giá rẻ thế nhỉ :(
No name
No name
Trả lời 15 năm trước
Dạo này USD lên giá cao quá, loại xe nhập khẩu này nhập theo USD nên giá cũng leo thang theo. Giờ khoảng 35t là rẻ rùi, chờ ít ngày nữa thể nào USD cũng giảm khi đó mua sẽ rẻ hơn đó.
LeKimLiem
LeKimLiem
Trả lời 15 năm trước
Tui mới mua chiều hôm qua tại 107 LTKiệt (TpHCM). Giá xe màu bạc là 37.5 bao giấy tờ; 35.0 nếu lấy hải quan cầm tay. Màu đặc biệt cộng thêm 0.5 triệu. Không biết tui có bị chém không, vì mới xem bên web AHA thấy báo giá có 34.2 triệu cho màu thường thôi. Nhưng thực tế là tui cũng trả giá mà bên bán không chịu bớt dưới giá tui đã mua. Nên chuẩn bị thêm 2-3 triệu cho các thứ phụ kiện. Ví dụ : + dàn cản inox quanh thân xe : 1.050.000 đ + bộ khóa chống trộm của YAMHA : 1.500.000 đ + bộ bao tay, yếm sàn, ốc mặt trước, ... : 500.000 đ + còi xi-nhan (phát tiếng kêu khi bật đèn rẽ) : 50.000 đ + bộ kiểm tra bình điện, ... * LƯU Ý: đừng nên mua phụ kiện gắn thêm tại cửa hàng, vì bị chém rát lắm. Với chừng ấy thứ nêu trên, qua Nguyễn Chí Thanh lắp thì tổng phí chỉ độ 1.5 triệu thôi. Tui lỡ dại, nên nhắc nhở các bro rút kinh nghiệm. Tui có hỏi mua ở cửa hàng gần Ngã 6 Phù Đổng. Chắc giá là 35.0 triệu (hải quan cầmn tay). Nhưng ko có bảo trì miễn phí như ở 107 LTK. Tui quyết định mua ở 107 LTK (chịu mắc 0.5 triệu) vì sợ mua ở cửa hàng trúng đồ dỏm, hoặc bị hỏng hóc linh tinh như mấy bồ trong room đã nói, mà bảo trì kiểu dở hơi phí thì giờ mình chờ đợi. - Chúc các bạn may mắn , mua được giá rẻ hơn tui ! [):D(]
huychaung
huychaung
Trả lời 15 năm trước
Cũng giống Hoda Air Blade, Honda SCR xuất xứ từ Trung Quốc cũng bị "làm giá" một cách khá "dã man". Khi tôi đi làm biển số con Yamaha Nouvo của tôi, giá ghi hóa đơn là gần sát với giá bán (giá hóa đơn 24,5 tr, giá bán 25.2 tr), còn anh bạn bên cạnh thì giá mua con SCR là 32tr, nhưng giá hóa đơn nhập khẩu (tính cho 1 chiếc chỉ có khoảng 16triệu) vị chi khoảng tiền bỏ ra là gấp đôi so với giá xuất xưởng (thời điểm giữa năm 2007). Còn bây giờ, bạn mua đến 36, 37 triệu thì quả là quá thể! Cái tâm lý dân VN chuộng hàng Honda nó đã ăn quá sâu vào máu rồi. Đó là cái cớ để nhà SX, rồi đại lý tha hồ mà tung hứng móc tiền ngu của thượng đế.
Nguyễn Thị Hà Thu
Nguyễn Thị Hà Thu
Trả lời 15 năm trước
Theo như tôi được biết thì giá xe SCR hiện nay trên thị trường là 34.000.000,đ (ba mươi tư triệu đồng). Chưa bao gồm thuế và giấy tờ
Nguyễn Thị Hà Thu
Nguyễn Thị Hà Thu
Trả lời 15 năm trước
36 triệu chưa giấy tờ
Nguyễn Tuấn Việt
Nguyễn Tuấn Việt
Trả lời 15 năm trước
Giá SCR màu nguyên bản giờ là 34.300.000 các pác à..đăng ký mất 2t5(tiền thuế và biển)