Vespa LX- Xe đi chậm hay bị giật???

Bác nào cho em hỏi, em vừa tậu con Vespa LX 150 nhập, nhưng xe chạy với tốc độ 15-20km/h thì máy bị giật,ko được êm ái. Có bác nào biết về điều này thì tư vấn dùm em ,con vespa có nhớt hộp số ko, xin cám ơn.-

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Xe của bạn mới mua , chắc là bạn chưa chạy ro-đai đúng ko? Nếu là xe mới thì ro-đai xong sẽ ổn thôi, còn xe cũ thì thường bạc đạn nồi bị mòn nên chạy chậm không đủ lực bắt nên vậy đó, nhưng khi lên tốc độ hơn 50km/h là hết àh, có điều muốn tăng tốc lúc đề pa thì hơi bực mình!
Thay ổ bi 200k như bạn nói là đúng bệnh nếu xe bạn đi hơn 25k km và đúng giá rồi đó, nhưng giao động chút ít thôi thì vẫn OK!

Trên là những góp ý của mình. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn.

ha
ha
Trả lời 9 năm trước

Những triệu chứng trên chứng tỏ xe bạn rất có thể bị bẩn kim phun, một phần do sử dụng lâu ngày, một phần do chất lượng xăng chưa đảm bảo nên kim phun bị bẩn nhanh hơn, nếu không xử lí sớm có thể dẫn đến tình trạng tắc hoàn toàn, xe bạn sẽ không thể hoạt động và quá trình sửa chữa cũng trở nên khó khăn hơn.Bạn có thể mang ra một tiệm sửa xe uy tín, yêu cầu vệ sinh kim phun, nếu sau khi vệ sinh kim phun vẫn bị tắc thì phải thay ngay, chi phí vệ sinh thì tuỳ thuộc vào cửa hàng, dưới 200.000đ còn chi phí thay kim phun khoảng 5-700.000đ.