Tư vấn mua Piaggio Việt Nam ?

Nghe nói có xe Piaggio Việt Nam giá dưới 28 triệu đúng không nhỉ? Bạn nào có thông số về xe này up lên mình với nhé. Giá cụ thể? Mua tại đâu? Mình ở HN. Thanks.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Hứa hẹn sẽ ra mắt vào tháng 5, nhưng Zip Việt Nam với giá bán 27,9 triệu đồng cùng một số cải tiến thiết kế bị lùi ngày ra mắt tới tận tháng 11.

Zip 100 trang bị động cơ Hi-per 4 kỳ, 1 xi-lanh, 2 van và làm mát bằng gió cưỡng bức có dung tích 96 cc, công suất tối đa 5,7 mã lực tại 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 6,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Bình xăng của xe Zip khá lớn, có thể chứa 7,3L xăng. Mức tiêu thụ nhiên liệu theo nhà sản xuất ở khoảng 2 lít cho 100 km.

Một số cải tiến về ngoại thất cho mẫu xe này gồm có tem Piaggio mới; yên xe dài hơn, thích hợp cho việc chở thêm 1 người ngồi sau; gương ngắn gọn hơn cho phù hợp với điều kiện giao thông dày đặc ở Việt Nam; khoảng cách tay phanh cũng gần hơn, thân thiện với nữ giới khi sử dụng. Ngoài ra, cũng giống như Vespa LX, Zip Việt Nam sẽ được trang bị hệ thống chân chống điện tự động chống khởi động khi chưa được gạt lên.

Zip là một phần trong kế hoạch phát triển đa dạng thị phần của Piaggio trên thị trường Việt Nam, nhằm cạnh tranh với các đối thủ lớn trên thị trường xe máy Việt như Honda và Yamaha. Nếu như các mẫu xe Vespa tạo lập vị thế và đẳng cấp thương hiệu cho Piaggio ở “chiếu trên”, thì Zip 100 sẽ là mẫu xe với giá rất hấp dẫn, nhằm cạnh tranh tốt hơn ở phân khúc xe tầm trung.



rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Xe này ra chậm hơn dự định là 1 tuần bạn ơi


Piaggio Zip sản xuất ở Việt Nam được hé lộ là sẽ có giá thấp hơn so với mức 27,9 triệu đồng thông báo ban đầu.

Dù khá ngốn xăng nhưng Zip cũng được nhiều khách hàng đặc biệt là chị em ưa chuộng do kiểu dáng nhỏ gọn, xe đầm chắc. Zip nhập có chiều dài 1.700 mm, chiều rộng 680 mm và chiều dài cơ sở 1.200 mm. Chiều cao yên đang ở mức 765 mm.

Zip 100 được cho là sẽ sử dụng động cơ Hi-per 4 kỳ, 1 xi-lanh, 2 van và làm mát bằng gió cưỡng bức có dung tích 96 cc cho công suất tối đa 5,7 mã lực tại 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 6,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Điểm hấp dẫn nhất của mẫu xe này có thể sẽ là giá khi mới đây đại diện Piaggio hé lộ về khả năng giá xe sẽ còn thấp hơn mức 27,9 triệu đồng công bố trước đây.

Với mức giá này, Zip sẽ được cho vào tầm lựa chọn của khá nhiều chị em khi có ý định mua xe nếu so sánh với Yamaha Cuxi (có giá 32,9 triệu đồng) hay Honda Click (có giá niêm yết từ 25,99 đến 26,49 triệu đồng nhưng được bán thật với giá ngót nghét 30 triệu đồng).