Honda Vision và Yamaha Nozza nên mua xe nào?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Mẫu xe mới Vision của Honda vừa ra mắt với giá 28,5 triệu đồng. Với mức giá này, Vision dường như sẽ dễ dàng đánh bật đối thủ cũng mới ra mắt Yamaha Nozza cả về thương hiệu lẫn giá bán.

Khác với những mẫu xe trước đây của Honda, các thông tin, thậm chí cả giá của Vision bị lộ từ khá sớm.

Điều gây ấn tượng nhất của mẫu xe này không phải là kiểu dáng hay công nghệ mà là mức giá 28,5 triệu đồng, được đánh giá là tương đối thấp nếu so sánh với các đối thủ hay phiên bản nhập khẩu theo đường tiểu ngạch của chính dòng xe này.

Ảnh Hữu Thọ

Theo kế hoạch, Vision sẽ có mặt tại các đại lý của Honda từ ngày 9/9. Tuy nhiên, không rõ mức giá đề xuất trên có thực sự được áp dụng trên thực tế hay không vì theo thông lệ những mẫu xe có kiểu dáng mới, hoặc có mức giá hấp dẫn đều nhanh chóng được “đội giá” lên.

Vision được quảng bá là sản phẩm toàn cầu của Honda với động cơ 4 kỳ 110cc, SOHC làm mát bằng không khí. Mẫu xe này sử dụng hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Thiết kế xe không quá đặc sắc nhưng xe có bình xăng dung tích khá lớn (5,5 lít), cốp rộng (dung tích 18 lít) và lốp không săm 14 inch. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh kết hợp, khóa từ chống trộm, chân chống bên có tính năng ngắt động cơ (không thể khởi động nếu chân chống chưa gạt lên).

Honda Vision có 6 màu gồm: trắng, vàng, đỏ, xanh, nâu và đen và được bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Việc tung ra Vision chỉ vài ngày sau khi đối thủ Yamaha ra mắt Nozza được đánh giá là một “đòn hiểm” của Honda đặc biệt là khi mức giá của Vision thấp hơn Nozza tới 5,5 triệu đồng.

le thi  tuyet
le thi tuyet
Trả lời 12 năm trước

Không mua xe nào hết, các head toàn bán giá trên trời cả thôi!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Mình mới mua Nozza và đang đi xe này.

Cảm nhận đầu tiên: xe nhẹ, rất nữ tính và thời trang.

Chất lượng: Máy êm, nhẹ, không bị giật khi lên ga, hơn nữa khá tiết kiệm xăng.

Để chân thoải mái, đằng sau cũng không bị bẩn (mấy hôm nay toàn mưa).

Bạn nên mua nozza này, đang thành cơn sốt. Cháy hàng đó bạn ơi.

Cốp xe Nozza to hơn hẳn cốp xe Vision ạ:

Đây là cốp Nozza:



Còn đây là cốp xe Vision:



Cả 2 đều dùng phun xăng điện tử.

Nozza đổ xăng tiện dụng hơn hẳn Vision vì ngồi trên xe cũng đổ được, dáng Nozza mềm mại hơn.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Xét về thẩm mĩ : Tôi thì tôi tháy xe nozza đẹp hơn và tiện dụng hơn vision nhiều nhưng mà chỉ pù hợp cho nữ sd thui kòn xe vision thi` B hay G đều sd đc

Xét về độ tiết kiệm xăng thì tất nhiên honda no 1

Xét về máy móc thì ... cái này phải sd 1 thời gian mới biết chứ không phải cứ mua honda là yên tâm đâu bạn ak` . honda cũng nhiều xe tàm tàm lắm.

Hi, nhưng tôi là người yêu cái đẹp nên nếu mua xe tôi sẽ chọn nozza vì xe honda vision chẳng có j` nổi bật so với những xe khác mà cái cốp không to bằng nozza , cái lắp bình xăng lại kòn ở dưới yên nữa chú , thế thì mỗi lần đổ xăng lại phải mở cốp àh ? Mà cái khóa cốp lại k tích hợp luôn ở ổ khóa chính nữa chứ như thế mỗi lần mở cốp nhỡ may quên k rút chìa khóa thì thẳng chộm sẽ mon men em xe của mình mất ...

Vậy thì pp em xe luôn chứ còn gì nữa ...

Trần Hoàng
Trần Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Xe Nozza phù hợp cho nữ, còn xe Vision phù hợp cho nam . Mà cả 2 xe này đều loạn giá so với giá niêm yết. Đợi 1 thời gian nữa xem thế nào?

---------------------------------------

mạng du lịch,thông tin du lịch, thông tin tour, tour du lịch, diễn đàn du lịch,du lịch sapa, du lịch đà nẵng, du lịch trung quốc , công ty du lịch , du lịch huế

Huỳnh Vủ Trường
Huỳnh Vủ Trường
Trả lời 12 năm trước

Mình thấy Nozza đẹp hơn, nữ tính, phù hợp với nữ hơn là nam.

Nếu bạn là Nam thì nên mua Vision chứ chạy Nozza nhìn kì lắm...

Còn là nữ thì mua Nozza là lựa chọn chính xác nhất...

Nozza có nhìu tiện ích hơn Vision.

Nếu tôi có khoảng 29tr thì sẽ mua chiếc

Hayatê 125, về động cơ, kiểu dáng đều đẹp hơn Vision...bình xăng cũng 4,6l.

động cơ 7,08kW ~~ 9,4hp, mạnh hơn Vision.

máy lại bốc hơn, chỉ có cái là ko có cục PGM-FI :D

Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt.

Trần Thị Như Hoa
Trần Thị Như Hoa
Trả lời 12 năm trước

Hiện tại trên thị trường còn có xe Sapphire bella đang được ưa chuộng đó các bạn xe này đi rất ok. Mình được biết bán nhiều ở Hà Nội, mình rất mê con này.

xe-bella-2008--01.png