SYM Wolf 125 2010 đi trong thành phố thì như thế nào?

Cho mình hỏi dòng xe này đi trong thành phố thì như thế nao?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Cảm nhận đi xe thế này:
1. Nếu để tay lái ở vị trí nguyên bản, người như em (1m75) đi bị mỏi lưng vì thấp quá. Nên em đã nới vít và chổng tay lái lên, giờ đi cũng hay.
2. Xe thiết kế kiểu gì mà lai nhiều quá...dáng thẳng, ghi đông lại quặp nên ngồi không thoải mái như su GN hay cruise (nên em mới ham độ tay lái)
3. Pô xe nghe chán, muốn thay pô quá.
4. Phải thay 4 quả signal tròn.
5. Khi đổ xăng nhớ bảo nhân viên chú ý cắm đúng vào vòi, hôm qua em không để ý, bác bán xăng cứ thế nhè vào bình như xe khác , thế là bị bắn tóe loe, cái vòi nó ở tít trong nên phải cẩn thận.
6. em đổ 100k tiền xăng từ hôm mua đi được đúng 250km, tốc độ trung bình là 20 đến 25 vì xe mới không muốn đi nhanh. đến km 251 xe tự nhiên xỉu dần do hết xăng nên em chuyển sang bình săng phụ, sau đó lại làm 100k nữa.
7. Hiện giờ em đã tháo hết đồng hồ công, xăng (vì 2 cái đồng hồ này xấu), tháo signal trước, nâng tay lái.
8. Hiện tại em thấy rất vui vì tầm tiền đó cũng thỏa mãn được phần nào thú xe côn.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 12 năm trước

Con Wolf này mình đi thử rồi, độ lại tay lái là đúng (có vẻ dang tay ra hơi rộng) tệ cái là không có giảm chấn, đi Win quen rồi đi con này hơi tê tay. Với tầm tiền đó với dòng xe đi đường trường cũng ổn, có lẽ con này thích hợp làm xe thồ ^_^, bởi nhà sản xuất lắp đặt luôn 2 chỗ lắp thêm cho giảm sóc sau nữa.