Xe ga yamaha Nouvo 125 phiên bản mới 2012 có gì nổi bật?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Yamaha Việt Nam đã có sự thay đổi lớn về tư duy thiết kế và phát triển sảm phẩm khi trang bị hệ thống phun xăng điện tử cho mẫu xe ga “nổi tiếng” với khả năng uống xăng của hãng: Nouvo.

Yamaha Việt Nam đã cho ra mắt dòng sản phẩm Nouvo thế hệ mới - thế hệ thứ 9 với tên gọi Nouvo SX cùng thay đổi lớn nhất khi trang bị cho chiếc xe này hệ thống phun xăng điện tử mang tên YMJet-Fi, cùng một số thay đổi về kiểu dáng thiết kế.

Phiên bản mới của chiếc Nouvo vẫn sử dụng động cơ bốn thì, dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 10,5 mã lực. Chiếc xe này sử dụng bộ lốp không săm kích thước 16”, dung tích bình xăng 4,3 lít, khởi động bằng điện hoặc đạp chân.

Một số thay đổi đáng chú ý ở mẫu xe mới của Yamaha này là đèn pha dạng chiếu, ốp ống xả mới, bố trí đèn hậu mới, đèn LED được trang bị cho bảng đồng hồ, đèn phanh...

Yamaha Việt Nam công bố, giá bán xuất xưởng của Nouvo SX mới là 36,9 triệu đồng cho phiên bản thể thao RC và 35,9 triệu đồng cho phiên bản thường (bao gồm VAT). Yamaha áp dụng chế độ bảo hành 1 năm hoặc 12 nghìn km.

Yamaha Việt Nam ra mắt xe Nouvo phiên bản mới

Yamaha Việt Nam ra mắt xe Nouvo phiên bản mới













Đỗ Quang Huy
Đỗ Quang Huy
Trả lời 12 năm trước

Nhìn đẹp nha thíc hihi dáng khỏe

Nguyễn Hùng
Nguyễn Hùng
Trả lời 12 năm trước
Nhìn thấy cũng ok quá, nhưng không biết các Head bán giá ra sao, nếu giống như thời Exicter... thì chắc ngồi nhìn người ta chạy quá :)