Hỏi về Honda Win 100: Loại này có phụ tùng thay thế hay không? Hàng thay là hàng jin hay hàng TQ? Xe này đi có ổn định không hay là hay hỏng vặt?

Tôi tính mua 1 chiếc Honda Win 100 màu đen , hình như đời 1994, giá 8 triệu. Có bác nào biết rành về loại xe này vui lòng biết ý kiến. Loại này có phụ tùng thay thế hay không? Hàng thay là hàng jin hay hàng TQ? Xe này đi có ổn định không hay là hay hỏng vặt?.... Xin các bác giúp dùm. Cảm ơn các bác.
see022
see022
Trả lời 15 năm trước
Xin trả lời bác. Đồ thay thế đầy, hàng zin thì chắc không còn nhưng cũng chẳng vấn đề gì. Hỏng vặt thì xe này không hề, tui lên xe là đi chứ chẳng cần quan tâm gì, chỉ thỉnh thoảng phải chỉnh lại dây côn để chạy cho mượt thôi. Em có 1 chiếc 1994 luôn vài dòng cảm nhận về em nó nhé. _Xe đi từ đó tới zờ chỉ thay bình khô nhong sên vỏ ruột bugi dây thắng trước ,hàn ặtgon dè trước pị mục tại nó = inox ,thay pô luôn hết roài pác ợ thỉnh thoảng súc bình xăng con,lọc gió,thay nhớt=>uỳnh uỳnh là lên đường chạy hơn 300km mới phải đổ xăng _Rất ít khi nào nằm đường,phụ tùng rẻ zin dể kiếm,tiếng pô rất đặc trưng,xe W Trung Quốc thì chất lượng pác cũng biết roài được cài có đề _8T là rẻ đó pác em mới pán em nó đi cách đây 3 tháng là 11t5,<xe em đả rớt đầu> _Pác coi kỉ xe nha tháo yên ra coi sườn,bình xăng lớn<rất dể mục ngay cái lườn dưói bình xăng>,kiểm tra đèn có sáng ko<dòng này đèn rất sáng choá to sài 6v> _Vài dòng chia sẽ với pác e rất khoài em này phát huy tac dụng khi offroad đoá pác,chạy trong phố vẩn đẹp<dòng 67,CD>>>>. Lưu ý với bác là khi chạy xe này phải luôn chuẩn bị tinh thần để đối phó với hội mua xe. Vì đi đường rất hay có người đuổi theo gạ mua xe và còn đế thêm "Anh bán xe này để em mang lên Sơn La chạy cửu vạn chứ dân thành phố ai chạy Win nữa! Quê chết!!!"[:D]
Phanvantruong
Phanvantruong
Trả lời 15 năm trước
Hiện nay tại thành phố HCm có tương đối it xe win nhưng các loại phụ tùng thì rất nhiều: đặc biệt là tại chợ Tân Thành Quận 5 nhưng chủ yếu là hàng lô, xe win rất chung thủy, chung tình, ít khi hỏng hóc nếu bạn bảo dưỡng và chăm sóc em nó tôt, thỉnh thoảng thì thủng lốp, thủng xăm nhưng không đáng ngại chúc bạn may mắn vì mình cũng xài xe win như bạn đã 13 năm rồi mà không việc gì. chỉ phải dẫn bộ khi lũng vỏ ở nơi không có thợ sửa xe thôi.hi hi
phamchaudonganh
phamchaudonganh
Trả lời 15 năm trước
Xe Win do Nhật sản xuất chạy rất tốt, rất ít khi hỏng vặt. Phụ tùng cũng không hiếm đâu. Chiếc này dùng Ambrayda tay nên chạy rất bốc, sang số rất nhẹ, đèn rất sáng, tiếng pô cũng rất đặc trưng, mạnh mẽ, khỏe khoắn. Chạy đường trường rất đằm, đã lắm. Xe Win Trung Quốc và Indo chỉ hơn được có cái đề thôi, mấy cái khác thì thua xa. Khi mua bạn nhớ xem kỹ xe còn nhiều đồ zin không nhé.