Honda SH mới ra có gì đặc biệt?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước
[IMG]


Mới đây, trên hai diễn đàn OtofunBikervietnam đã xuất hiện những hình ảnh rò rỉ được cho là chiếc SH mới của Honda. Mặc dù những hình ảnh này khá mờ tuy nhiên chúng ta vẫn có thể nhận ra những khác biệt so với SH hiện tại, cụ thể như ở đèn pha, đèn báo rẽ cũng như cụm đồng hồ trung tâm. Không rõ Honda sẽ trang bị cho SH mới loại động cơ nào, nhưng nhiều khả năng sẽ vẫn là hai phiên bản 125 và 150 phân khối. Được biết, do có tỉ lệ nội địa hoá cao nên chiếc xe tay ga cao cấp này sẽ có giá bán trong khoảng 70 đến 80 triệu đồng.

Trước đó, Honda Việt Nam đã chính thức gửi đi giấy mời tham dự lễ giới thiệu xe mới vào ngày 24 tháng 7 này, tức vào thứ ba tuần tới. Cuối cùng, chúng ta hãy cùng đợi đến 24/7 để có được những hình ảnh và thông tin chính thức về mẫu xe này.

4234235235346
4234235235346
Trả lời 11 năm trước

Có thiết kế “lành” hơn phiên bản cũ, SH 2012 vừa lộ thêm ảnh “nóng” trước khi chính thức ra mắt vào sáng mai 24/7.


Khác với truyền thống giữ kín tới tận giờ G, mẫu xe mới Honda SH bị lộ thông tin và hình ảnh từ khá sớm.

Theo kế hoạch, mẫu xe này sẽ trình làng vào sáng mai 24/7. Tuy nhiên, cho tới nay, thông tin và hình ảnh của mẫu xe này xuất hiện khá nhiều và chi tiết trên mạng Internet. Theo đó, mẫu xe này được cho là sẽ có giá mềm, dao động từ 70 đến 80 triệu đồng.

Những bức ảnh cũng cho thấy SH mới có thiết kế hiền hơn phiên bản cũ. Đầu xe được làm mới với kiểu mặt nạ mới kết hợp cùng cụm đèn xi nhan dài vuốt ngược lên trên và một hình quả trám hở nhỏ. Đuôi xe cũng được thiết kế lại kiểu vát hơn trước. Xe sử dụng vành 5 chấu kép.

Theo một số nguồn tin, SH mới có 5 màu dự kiến là đen, trắng, đỏ, nâu và xám với 2 loại động cơ là 125 và 150 cc. Thông tin về động cơ xe chưa được tiết lộ.