Tư vấn mua xe tay ga tầm 25 triệu cho nữ

 

Sắp tới em chuẩn bị mua xe máy để đi học mà không biết chọn loại xe gì cho phù hợp.... Em là con gái, cao tầm 1m58-1m6o, có tầm 25 tr không bao gồm đăng kí. Em muốn mua xe ga vì xe số khó đi (em cũng mới tập thui, sợ xe số đi không xử lí được)và xe phải đảm bảo bền + không hao xăng lắm( sinh viên mà)+ dễ dắt + dễ xử lí . Anh chị nào rành về vấn đề thì tư vấn giúp em với ạ(cho em biết tầm giá tiền bao gồm cả đăng kí nữa).cảm ơn a/chị nhìu nhìu.
Nguyễn Thành Nam
Nguyễn Thành Nam
Trả lời 11 năm trước

Nếu muốn xe tay gas thì bạn có thể mua xe củ, tầm này có thể mua dc honda hoặc sym củ. Còn xe số thì các mẫu của honda vẫn là best choice

jasmine
jasmine
Trả lời 11 năm trước

em muốn xe ga.nhưng đang cân nhắc vision.hình như click bây giờ hết sản xuất oy đúng không ạ

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn, Nhà mình có 4 chiếc tay ga của 4 hãng khác nhau, trong đó, click và attila mua gần như cùng 1 thời điểm. Mình xin đưa ý kiến cá nhân của mình như sau:

+ Attila: kiểu dáng đẹp, hợp thời trang, hộc xe rộng, tuy nhiên, sau 1 thời gian, xe sẽ uống xăng cực kì kinh khủng, động cơ kêu gào ầm ĩ. Gầm máy thấp nên sẽ rất bất tiện cho việc đưa xe lên hè phố, cũng như vượt qua các con đường thường xuyên ngập lụt ở VN.

+ Click: kiểu dáng gọn nhẹ, máy êm, ko hao xăng. Hộc xe lại cực kì bé, ko thể chứa được cùng lúc 1 cái nón bảo hiểm và áo mưa. Dù xe có vẻ thấp bé, nhưng mình chưa 1 lần phải dẫn bộ em nó vượt qua giông bão ở Sài Gòn.

Tất nhiên, xe nào cũng có ưu và khuyết của nó, tuổi thọ vẫn phụ thuộc đáng kể vào người sử dụng, nhưng với ý kiến và kinh nghiệm thực tế của mình, mình nghĩ bạn nên lựa chọn click. Thân