Phân vân giữa SH 2012 , Liberty nhập và Lx 3v?

Như tiêu đề thì mình đang phân vân giữa 3 xe trên . Năm nay mình 20 tuổi chiều dài 1m75 cân nặng 55kg , đi làm ki cóp được 1 số tiền nho nhỏ mua xe với mục đích đi trong thành phố . Mình thấy Sh thì nó men hơn nhưng mà li lại có vẻ tôn dáng . Sau nữa Piaggio lại vừa cho ra cái Lx 3v thành ra khó nghĩ . Mong được các ae đã sử dụng qua 1 trong các xe kể trên góp ý về ưu , nhược . 
Xin cảm ơn và chúc mọi người sức khỏe ^_^
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Vấn đề thứ nhất là xăng: Xăng cảm giác là ít hơn hẳn so với SH đời trc. Giao động khoảng 2.5l-3l ( có thể thấp hơn, vì mình không quan tâm lắm tới mức tiêu thụ nhiên liệu. đã xác đinh chơi mấy ẻm này rùi thì phải chấp nhận.
Đầu xe tạm đc.. bố cục chắc chắn, mọi chi tiết bố trí khá hợp lý,...
Các công tắc cói, đèn, nút khởi động ... dùng thích hơn SH 2011
cốp xe rộng hơn SH 2011, liberty nhưng cũng không ăn dc em nouvo, lead, air blade....
ngoài ra điểm chán nhìn thấy là..
- Pô xe thiết kế hơi chuối, nhìn kỹ, nhất là từ trên xuống trông yếu ớt, thô và quá đơn giản. khi tăng ga kéo theo tiếng rè ..è...è.... rất khó chịu.( dùng lâu sẽ quen, nếu không dùng hàng 2011 chưa chắc đã nhận ra)
- yên xe cứng, mở yên ra nhìn xương yên có vẻ hơi "hồ cẩm đào"
- 4 giảm sóc hơi cứng. 2 giảm sóc sau thì nhìn thấy rõ hẳn gân nhiệt khi tôi kim loại(vàng xanhđỏ) gây cảm giác đồ gia công chứ không phải hàng xe cao cấp.
- chìa khóa... đây là một điểm quá ư là không được.. Honda mang một nét hơi "nông dân" vào chiếc xe qua việc đưa ổ khóa liền điều khiển tìm xe của dòng xe trung cấp vào dòng xe +trung cấp..híc... khi cầm cũng như treo ta thấy nó khó chịu. Thà là làm luôn như trên Honda PCX đi còn hơn.( tách rời điều khiển ra khoải chìa khóa.)
- đèn hậu không biết tả sao,,, hì

Mà nói chung so với SH 2011 thì không thể so dc đâu.
Nhưng đảm bảo ăn đứt liberty. Từ a-z luôn. Trừ mỗi cái là kích thước thôi. Hì.. nhưng đi xe to mới khoái. Nhất là khi đi đường trường. Very.. very thoải mái..keke
Tui không chọn liberty. Vì 2 vợ chồng mà ngồi lên thì hết ko còn chỗ cho thằng kún..hii
Tóm Lại....": hợp lý với giá tiền.....