Nên mua Sirius RC FI hay Wave RSX 110 (2013)?

Như tít ạ! mọi người ai đã từng đi rồi thi cho em xin ý kiến về cấu tạo, độ bền, độ hao xăng! em muốn mua 1 con để đi học! hiện tại thì em thấy thích con Wave RSX hơn 1 tí ở vẻ ngoài, nhưng lên diễn đàn thấy nhiều người chê honda quá, cũng đâm lo!
MÀ ko hiểu sao diễn đàn minh2 có vẻ ghét honda quá, em cũng có đọc vài bài về ya vs honda, mà 10 cmt thì đến 6 cái là khen ya, 2 cái chê honda, còn 1 cái mới nói tốt cho honda! mà ra đường thì thấy người ta vn64 đi honda đầy mà, có khi nhiều hơn ya ấy chứ!!!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

- mình thấy RSX cũng tạm được, nói chung là tùy thẩm mĩ mỗi người, nhiều lúc thì thấy nó hầm hố, nhưng nhiều lúc cứ thấy nó bè bè thế nào ấy.bạn có thể ngắm qua RS hoặc S, nhưng mà cái bô của RSX nghe vẫn giòn hơn.
- còn Si FI thì thấy mn chê nhiều về kiểu dáng, mà cũng thấy ít người đi, về khoản xăng và tốc độ thì chắc ngon.
- còn về con Su Viva, mình qua topic nào cũng thấy viva, viva....nghe mà ớn, nhưng mà mình cũng tham khảo qua các bài đánh giá thì con viva được khoản tiết kiệm xăng, máy bền, bốc,...còn về cảm nhận riêng của mình về kiểu dáng thì...rất suzuki, kiểu dáng nó cứ chung chung cho các dòng hay sao ý, đôi khi nhìn còn hao hao như con RSX đời 2010 cuả honda.
chúc bạn chọn được xe như ý

Trần Vương
Trần Vương
Trả lời 10 năm trước

-theo mình thì RSX thì bộ áo của nó to và cồng kềnh quá.mất hết tính thẩm mỹ(đây là ý kiến riềng của mình,không biết các bạn thế nào).Về phần xăng thì nó tiết kiệm thật.còn về máy móc thì ngon vàbền.giá hơi cao.

-nhược điểm chỉ là về phần áo gió của nó quá to.nói chung là xấu.

+còn Si Fi thì nó hơi giống tau R.ngoại hình thì tạm chấp nhận được.

-máy ngon và bền nữa.

-ưu điểm là:sử dụng công nghệ phun xăng điện tử.tiết kiệm nhiên liệu.

-nhược điểm là:kiểu dáng hơi thô.

+nói tóm lại là si FIi.mình thấy được hơn.