Bạn chọn mẫu xe máy 50cc nào cho mình?

Đối với những bạn học sinh, sinh viên, lựa chọn cho mình một chiếc xe máy với dung tích 50cc được xem là khá thuận lợi về mọi mặt. Ngoài giá thành hợp lý, ưu điểm của các mẫu xe này như: Nhỏ gọn, tiện lợi, phân khối không quá lớn... và đặc biệt là không cần sử dụng bằng lái.

Thị trường xe 50cc tại Việt Nam hiện khá đa dạng, phong phú. Các mẫu xe như; Candy 50cc - 18,2 triệu đồng, Honda Little Cub - 9 triệu đồng, YMH Max Neo 12,5 triệu, Honda Scoopy - hơn 30 triệu, Vespa S50 - khoảng 70 triệu... cùng nhiều mẫu xe 50cc nhập khẩu khác.

Nào các bạn học sinh, sinh viên - mùa hè này chúng ta nên chọn mẫu xe 50cc nào cho mình...?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Cub là lựa chọn đạt tât cả các tiêu chí ngon-bổ-rẻ Vì sao "ngon" ? vì là xe có thương hiệu của Honda, dòng xe này có phong cách riêng, dể điều khiển và có ai thấy cub là không đẹp không ? Vì sao "bổ" ? Xét về mức tiêu hao nhiên liệu thì ai cũng thấy một chiếc xe số lúc nào cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn xe ga. Xét về mức độ an toàn thì ngoài thắng trước-sau, người lái còn có thể dùng thêm thắng số. Xét về khả năng bảo trì thì cub là vô địch trong tất cả xe đã được nhắc tới Vì sao "rẻ" ? vì sao thì các bác tự so sánh dùm em :))