Nữ sinh ra trường nên mua Nozza, Vision hay Attila Venus?

Em 22 tuổi, vừa ra trường muốn mua xe đi làm, chỗ làm cách nhà 16 km nên đang phân vân không biết nên mua xe gì. 

Mẹ em thích Lead, Vision, nói chung là thích Honda. Còn em lại thích mẫu mã Yamaha hơn. Bây giờ, em đang phân vân giữa Nozza, Vision và Attila Venus. Xin hỏi em nên chọn xe nào?

Trả lời 8 năm trước
Anh tư vấn Suzuki Raider 150 nhé em gái, bonus thêm cái nón fullface với bộ đồ bảo hộ nữa, cướp giật nó cũng ngại cướp. Vừa ngầu vừa cá tính, ra đường mọi ánh mắt của trai sẽ dõi theo em. Là con gái thật tuyệt. :adore:
Trả lời 8 năm trước
Nozza Grande nha bạn, nhà mình sở hữu 2 chiếc. Xe rất nhẹ, máy êm, tiết kiệm xăng, rất tiện lợi (đổ xăng chỉ cần 1 nút bấm, k cần xuống xe, cốp rộng). Cảm giác xe êm như đi xe điện vậy.
Trả lời 8 năm trước
Vision nhé bạn, dáng cao, máy eSP nhẹ xăng, công nghệ hiện đại. Và tôn dáng hơn nhiều. Nozza khá thấp, bánh bé, ỳ máy và trông không tôn người. Attila thì nên bye bye luôn...
Tue Nhi Vu
Tue Nhi Vu
Trả lời 8 năm trước
E có đề cập đến Nozza trong khi loại này có đến 2 phiên bản đó là Nozza thường và Nozza Grande. Nếu đủ đk thì e nên chọn Grande động cơ 125 Blue Core (Theo a là tốt trong cùng phân khúc). Còn ko đủ đk thì Vision là lựa chọn thứ 2 của e. Thân.
Trả lời 8 năm trước
Vision là đẹp nhất nhé, mấy chiếc Nozza không sánh được đâu :)
Trả lời 8 năm trước
Không xe nào rẻ, đẹp mà bền và tiết kiệm xăng như Vision đâu bạn ơi, khuyên bạn nên mua Vision nhé :)
Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 8 năm trước

Nozza Grande là lựa chọn sáng giá nhất e nhé! Động cơ blue core đạt công suất max tại vòng tua sớm. Nghe đâu là 2500rpm. Dáng rất chuẩn. Riêng mấy em kia chạy dài theo Grande nhé! Cốp Grande lại rộng. 27lít thì phải. Đổ xăng tiện lời. Nói chung là con gái mà ngồi xe ấy thì cực đẹp. Nhưng giá nó hơi chát. Hôm trc a hỏi ở HN là 40.5 cho bản màu Xanh hay sao ý. Còn mấy màu kia rẻ hơn 1tr thì phải. Nhưng nếu đăng ký nữa. Sẽ mất khoảng 4tr. Vậy là khoảng 44 45tr

http://www.vatgia.com/home/yamaha+grande.spvg