Yamaha FZ6, Honda CB600F hay Ducati Monster?

Em mới bắt đầu chơi PKL và định mua một chiếc PKL đã qua sử dụng, thấy cả 3 chiếc đều có nét đẹp riêng và tên tuổi uy tín. Em cao 1,8 m và nặng 80 kg. Cảm ơn các anh chị góp ý.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Mua xe đạp điện đi bạn ơi. Tiết kiệm, thân thiện môi trường, rẻ tiền...

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Theo em thì anh nên chon Ducati Monster 795 đi anh, bình thường người mới chơi nên chọn khoảng 600, nhưng em thấy có nhiều anh mua 400 hoặc 600 về rồi sau vài tháng là lên thẳng 1000, anh cao 1m8 thì chạy Ducati rất đẹp, trong các dòng xe mà anh nói thì Ducati Monster là con naked đẹp nhất ak, động cơ cũng êm nữa, với lại giá khoảng 330tr thôi ah, vài lời góp ý cùng anh!

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Không phải cứ Ducati là nồi khô hết đâu :). Mình thì góp ý thật, nhiều bạn khuyên nên bắt đầu từ thấp lên cao, nhưng theo mình, nếu mua xe thì bạn nên xác định trước bạn là thuộc tuýp người nào, lựa chọn xe cho mục đích gì, có thật sự thích lái xe không, rồi bạn thuộc phong cách chạy thế nào. Từ đó bạn chọn ra dòng sport hay naked hay cruiser, rồi tùy đó mà chọn cc và hãng xe phù hợp. Nếu bạn thích chạy, chạy 1 cách thật sự thì mấy chiếc Sport 1000 là lựa chọn rất tốt. Ai ít chạy hoặc chưa biết cách chạy thường chọn những xe vừa vừa để khơi động từ từ, còn nếu bạn có thời gian và dư dã thì máy chiếc sport 1000 cực kỳ hợp lý và an toàn. Còn ai bảo xe càng lớn thì càng nguy hiểm thì em chịu, với em, những chiếc Sport 1000 mới thật sự là an toàn hơn. Chủ yếu do bác thôi, vì đã chạy xe moto thì đã là 1 cách chạy xe khác rồi.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Ducati M795 là lựa chọn số 1 bới giá tốt do lắp tại Thái Lan, thời trang, khoẻ khoắn, bảo hành chính hãng và phân khối 803cc lớn hơn 2 chiếc kia 599cc.
Nếu mới chơi sao bạn không để ý thêm CB400 Revo 2013 rất lành, tiết kiệm xăng, vận hành êm ái và dễ sử dụng cho người mới chơi

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

M795 có dung tích cao hơn, nhưng không có cửa đi với 2 chiếc kia đâu bạn, FZ6 S2 dắt M795 từ đề đến hậu. Nếu bạn muốn bắt đầu, FZ6 S2 rất ok, Hornet cũng được, nhưng theo mình FZ6 giá ok và máy khá êm tất nhiên là không bằng CB600f, nhưng dồn số và sử dụng nội thị khá ổn, và quan trọng là giá rất tốt.

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

theo kiến thức của mình thì monster nhập ý đòi hỏi sự chăm sóc nhiều do không hợp với khí hậu cũng như đường xá ở VN nhưng nếu bạn là người có niềm đam mê âm thanh đặc trưng của ducati thì nên chọn 1 chiếc 696, 796 hoặc 795 nhập thái nhưng sẽ cần nhiều kiên trì.
cb600f đời 2012 đẹp nhưng nếu HQCN thì sẽ đắt, FZ6 hầm hố nếu so với cb6f.
lựa chọn là ở bạn còn về chiều cao và cân nặng bạn đều có thể cầm lái những chiếc xe nake to nhất rồi. chúc bạn sớm chọn được chiếc xe phù hợp với bạn

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Xếp theo 3 tiêu chí để bạn đánh giá:
Tốc độ: Fz6>Cb600> Du696
Điều khiển: Cb600>Fz6>Du696
Nhiệt độ đc: Cb600

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

CB600F đáng đồng tiền nhất trong 3 em này. Dáng đẹp, máy mạnh và êm. Ducati máy kêu như sắp rơi ốc ra đường, Yamaha máy cũng không êm ái được như Honda. Bạn nên chọn theo thứ tự CB600F, FZ6, Ducati. Ducati đi trong phố toàn số 1 số 2 thôi, không lên số cao được, đi xe giật đùng đùng ở tốc độ thấp, chán lắm

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 8 năm trước

Nếu khuyên thì e khuyên bác nên chọn con CB 400 hoặc suzuki GLADIUS 650. ducati yamaha, honda hay suzuki đều được, cái chính là ở nội thành VN thì nó đều như vậy thôi. Tốt nhất là nên bền và dễ sửa chữa thôi. thân!

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

xe ducati tiếng máy nổ nó cứ xòng xọc nghe kỳ kỳ thế nào chắc tại mình quen với xe nhật nên thế,hồi trưa nay mình có đi ngang NTMK thấy 1 chàng cưỡi chiếc ducati mà ăn mặc quần áo bình thường trông xấu cả chủ lẫn tớ,theo thiển ý của e bác nên phi thẳng lên 1000cc cho nó phê.em cao 1m85 nặng 90kg bam đầu chơi e hôi nách 400(hornet) sau mượn xe thằng bạn chiếc cbr 1000rr chạy 1 vòng về cứ vít hết ga thấy chả phê nữa đang chuẩn bị tăng cc