Hot: Ra mắt Honda Goldwing 2018

Honda Goldwing 2018 thế hệ mới được ví như “ kỳ quan công nghệ 2 bánh”. Chắc chắn đây sẽ là sự trở lại đột phá mới.

Chiếc Honda Goldwing 2018 ra đời lần đầu tiên vào năm 1975, và đã trở thành đỉnh cao trong mô tô đường trường. Lần ra mắt gần đây nhất vào năm 2001 đã quá lạc hậu, trong khi những hãng xe khác liên tục cải tiến và ngày càng hiện đại.

 

 Vì vậy, Honda Goldwing đã trở lại và vừa được ra mắt tại Tokyo với sự kỳ vọng sẽ lại tiếp tục đạt được vị trí đứng đầu như trước.

Là một chiếc xe mới tuy nhiên Honda Goldwing 2018 là sự đan xen giữa truyền thống và hiện đại, với những công nghệ đi trước thời đại nhưng vẫn giữ lại những nét truyền thống của nó. Ngoài ra, thiết kế mới này có kiểu dáng sắc sảo hơn và gọn gàng hơn.

Những thay đổi về động học như: kính chắn gió phía trước nhỏ hơn, bộ quây, vị trí tay lái, được thiết kế khiến cho không khí được dẫn ra sau một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe thế hệ mới này thấp hơn tới 20% so với những thiết kế trước. Nhà thiết kế cũng cắt giảm thể tích ở một số vị trí trên xe để xe trông gọn gàng và hơn.

Một số vị trí cắt giảm thể tích như: Bình xăng giảm từ 25 lít xuống còn 21 lít, thể tích hộp chứa đồ cũng giảm xuống nhưng vẫn có thể đựng được khá nhiều đồ dùng.

Goldwing 2018 cũng hỗ trợ một số thiết bị như Bluetooth hay USB,…

Hệ thống định vị GPS cũng được nâng cấp và nó vẫn hoạt động ngay cả khi đang chạy trong hầm.

Goldwing 2018 cũng trang bị hệ thống  Idling Stop như nhiều dòng xe tay ga của Honda,

Bộ khung và hệ thống treo đã được cải thiện nhiều, bộ khung giảm khoảng 2kg, ngoài ra sự cải tiến lớn nhất đó là bộ giảm xóc giúp xe chạy êm ái hơn, tay lái nhạy hơn so với thế hệ trước.

Trọng lượng của toàn bộ xe cũng giảm hơn rất nhiều so với thế hệ cũ từ 413 kg xuống còn 365 kg.  Ngoài ra, còn trang bị hệ thống túi khí để bảo vệ người lái khi xảy ra va chạm.

Honda Goldwing là sự trở lại đầy mạnh mẽ của Honda, với hy vọng nó sẽ mang lại sự đột phá mới và leo lên ngôi vương một lần nữa.

 

Chưa có câu trả lời nào