Nên chọn mua xe Piaggio Zip 100, Attila Elizabeth hay Honda Click?

Em đang cần mua xe máy, chủ yếu là đi làm và đi lại trong TPHCM. Em là nữ, cao 1.58m và ngân sách 30 triệu Đồng trở lại nên short list như sau: * Piaggio Zip 100 * Attila Elizabeth * Honda Click Xin nhờ các bác góp ý ạ. Em cảm ơn.
NguyenDinhTuan
NguyenDinhTuan
Trả lời 15 năm trước
1.58m neu nguoi ban mảnh dẻ thì nen mua click.Hop lam,dac biet la đỡ tôn xang hon cac dong xe ga khac.attila di tôn xang lai nhanh tã.
Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 15 năm trước
Piagio Zip 100 theo e chỉ hợp với ai nào đi ít, và đi 1 mình thôi. Chứ đi kèm với em bé nữa thì chật lắm, mà trông bé tẹo ko à, chưa kể đó là 2 người đi. Piagio zip làm theo công nghệ của piagio tại Tquốc, nhưng nếu phải thay đồ thì mệt lắm bạn ạ, đắt lắm. Em thấy xe này đi cảnh vẻ thì được, chứ để đi lại nhiều thì ko ổn lắm. Theo e được biết, Piagio Zip hiện giờ giá quy đổi ra vnd cũgn là 34 triệu, chưa kể thuế và đăng kí, đắt hơn năm ngoái nhiều. Atila Eli cũng thế luôn, hãng SYM có vẻ ko đc nhiều người tin cậy và ưa dùg cho lắm, đi nhanh tã, được cái sửa chữa or thay đồ không tốn kém bằng dòng piagio. Nhưng nếu là con gái đi giữ gìn thì chắc cũng ko đến nỗi nào đâu, Em gái em cũng đang đi attila mà. Nhưng Theo em có xe Scr của Honda đi khá ổn. Bạn cân nhắc xem sao
Le Mai
Le Mai
Trả lời 15 năm trước
em cao 1 m64, đang đi Zip. Ngày trước em cũng phân vân giữa 3 con xe này, hệt như bạn chủ top luôn. Nhưng em ko chọn Elizabet vì hàng Attila mau tã, hao xăng ( bạn em mua con eliza màu trắng, hơn 1 năm mà nó đã có màu vàng vàng, nhờ nhờ, hic). Ko chọn Click vì cốp nó nhỏ quá. Chọn Zip vì nó nhỏ và mình cũng đi có 1 mình, dễ xoay sở khi dắt vào nhà. Em đi hơn 1 năm thấy như sau, bảo hành của cty Xuân Cầu rất tốt, xe trục trặc gọi ng xuống tận nàh sửa ko mất tiền ( trong năm bảo hành ấy), xe khỏe máy, êm, cốp cũng tương đối thoải mái, leo vỉa hè tốt, nhỏ xe nên luồn lách tốt, nhưng nặng, nhờ cái xe này mà em thấy mình dắt mấy cái xe số dễ dàng hơn hẳn ngày trước. mà xe Zip em máu cũng 1 phần nghe nói nó ít hao xăng, còn em đi, em cũng chẳng biết nó sao để so sánh vì đi có mỗi nó, nhưng cũng ko đến nỗi ăn xăng đâu, vì bằng chứng là nó chưa lần nào làm em bực mình vì mau hết xăng. Mà em thấy có cái lợi nữa là hết xăng nó cứ chói cái đèn vàng lên. Ko quen thì thấy ko dễ, quen như em rồi thì đi xe khác, hết xăng mà mặt cứ nghệt ra vì ko để ý. Zip nó chớp đèn cho nên nó mà vàng dữ dội thì đổ, như có ng nhắc ấy. He he, đèn vàng là trong bình còn từ 2_2,5l mà.
Vespa
Vespa
Trả lời 15 năm trước
Nếu bạn thích xài đồ hiệu thì mua Zip, mẫu mã đẹp nhưng chất lượng ở mức khá, hao xăng và mỗi khi hư hỏng thì sửa chữa thay phụ tùng rất đắt. Nếu thích độ bền + tiết kiệm xăng thì chọn Click, tuy nhiên xe này mẫu mã không đẹp lắm, cốp xe hơi nhỏ. Ghi chú thêm là xe này có độ an toàn cao hơn (thắng combi, nhỏ - thấp - nhẹ dễ xử lý) Attila (Victoria và Elizabeth máy móc gần như giống nhau hoàn toàn) kiểu dáng tương đối, chất lượng tương đối (bền hay không tùy theo người dùng), hao xăng nhất trong nhóm và khá nặng. Eli nhẹ hơn nhưng màu sơn rất chóng xuống cấp. Hiện tại thì hệ thống đại lý, bảo trì của SYM khá nhiều nên khoản sữa chữa không đáng lo lắm. Nói chung không có chiếc xe nào "thập toàn thập mỹ" cả, tùy theo sở thích mà chọn bạn ạ. Nữ cao 1.58m và nặng trên 45kg thì trong 3 chiếc trên cái nào cũng được, ngoài ra thì SCR, AirBlade, Nouvo LX... có giá trên 30tr một chút cũng đáng để cân nhắc.
doducngoc
doducngoc
Trả lời 15 năm trước
Nếu là mình mình sẽ chọn Honda Click xe khá đẹp máy bền ít tiêu hao nhiên liệu vân vân và vân vân nói chung mình thích các dòng sản phẩm của honda [quote] http://vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=honda&keyword_reject=&price=0&price_to=0&iCat=536[/quote]
pjopesf
pjopesf
Trả lời 15 năm trước
Piaggio Zip 100 : wá xấu. Giá hiện giờ thì rẻ bèo. Attila Elizabeth : đi trên đường cảm thấy nhục. Honda Click : Tuyệt vời. Nhưng chả có chỗ để đồ khi cần thiết. Chỉ mua để đi dạo, thích hợp công việc ko cồng kềnh thôi.