Aprilia SR150 bản đặc biệt, bọc sợi carbon quá đẹp

Aprilia SR150 phiên bản mới với ngoại hình được bọc sợi carbon bóng loáng trông vô cùng sang chảnh, đẹp mắt và cuốn hút những tay lái trẻ.

Tại Auto Expo 2018, ấn phẩm đặc biệt Aprilia SR150 Carbon SE đã được giới thiệu để kỉ niệm thành công dòng xe tay ga thể thao này tại đất nước Ấn Độ. Dòng xe SR150 ngay khi ra mắt đã hướng tới nhu cầu của những khách hàng trẻ có nhu cầu lớn về những mẫu xe ga hiệu suất cao và mang vóc hình thể thao.

Sự ra đời của SR150 Carbon SE đã song hành cùng với những phiên bản như SR150, SR150 Race. Giống như cái tên của tân binh này cũng đã hé lộ một phần, chiếc xe có lớp sợi carbon cho phía trước và cả ở phần bọc động cơ và thanh tay lái. Thương hiệu Carbon cũng được biểu lộ rõ trên vành bánh xe và vỏ động cơ.

Sức mạnh bên trong xe tương tự như phiên bản truyền thống SR150 tiêu chuẩn. Vẫn là những thông số động cơ quen thuộc : động cơ 154,8cc giúp đạt công suất 9,9 mã lực, hộp số vô cấp CVT, cụm đồng hồ và bình xăng dung tích lớn 6,5 lít. Tiếp đó hệ thống lốp xe không săm và phanh trống được ứng dụng cho cả hai bánh.

Bằng cách bao bọc bên ngoài cho chiếc xe sợi carbon, SR150 Carbon SE trông đậm chất thể thao hơn, mạnh mẽ hơn và không hề bị bị phai mờ khi ở giữa đám đông.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết! Bạn cũng có thể tìm hiểu về rất nhiều loại xe cũng như tin tức xe hàng ngày qua địa chỉ vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào