Top 5 xe tay ga sang chảnh cho sinh viên nữ mới ra trường

Với những bạn sinh viên nữ mới ra trường đi làm ở cơ quan hay các doanh nghiệp thì chắc chắn xe tay ga là một trong những nhu cầu thiết yếu nhất. Sự thay đổi trong phong cách ăn mặc khiến các dòng xe máy số không thực sự tiện dụng. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những chiếc xe tay ga với mức giá hoàn toàn phù hợp.

Yamaha Janus 2018

Janus là dòng xe máy được nhà sản xuất Nhật Bản mang tới cho người dùng một chiếc tay ga giá rẻ được trang bị hàng loạt các công nghệ hàng đầu. Kiểu dáng nữ tính, sang trọng với nhiều lựa chọn về màu sắc: đen, đỏ, xanh, tới các màu nhám cao cấp sẽ mang tới sự lựa chọn đáp ứng sở thích khác nhau của người dùng. Giá Janus 2018 cũng chỉ dao động từ 32-36 triệu đồng - khá phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam.

Yamaha Acruzo

Acruzo có thiết kế linh hoạt và đặc biệt nhẹ hơn nhiều (chỉ 99kg) - rất phù hợp với những "liễu yếu đào tơ". Xe  sử dụng động cơ Blue Core xylanh đơn, dung tích 125cc, SOHC, 4 thì, làm mát bằng không khí, vừa mạnh mẽ, vừa tiết kiệm xăng. Ngoài ra, bình xăng được thiết kế ở đầu xe và hệ thống chìa khóa đa năng cũng rất tiện dụng trong quá trình sử dụng của người dùng.

Giá Yamaha Acruzo 2018 dao động từ 33-38 triệu đồng tùy từng phiên bản màu cũng được đánh giá là vừa tầm, đặc biệt phù hợp với các bạn nữ sinh viên mới ra trường.

Honda Vision 2018

Honda Vision có mức giá dao động từ 36-42 triệu đồng tùy từng phiên bản, nhưng đây vẫn là mẫu tay ga phổ biến được nhiều người sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, hiện đại và nhiều tiện ích như cộp khá rộng, khóa đa năng, hốc đề đồ đầu xe...mang tới cho các chị em một phương tiện di chuyển hữu ích.

Yamaha Grande

Grande là mẫu tay ga được định hình là hạng sang nhưng hiện mức giá chỉ ở tầm trung. Sở hữu thiết kế linh hoạt, hiện đại và khối lượng nhẹ là điều khiến Grande được khá nhiều bạn nữa ưa chuộng, và đặc biệt phù hợp với nữ sinh viên mới ra trường. Cốp rộng 27 lít, khóa đa năng thông minh, bình xăng đặt đầu xe là những trang bị tiện dụng mà dòng xe tay ga này  mang lại.

SYM Attila V

Attila V là mẫu xe tay ga được SYM đưa ra thị trường năm 2015 nhắm tới các bạn nữ năng động với thiết kế vừa sang trọng, trẻ trung lại linh hoạt với khối lượng không quá nặng. Tiết kiệm xăng hơn, tiện dụng hơn với các trang bị như Smart Idle, vị trí đổ xăng tiện dụng, chìa khóa đa năng chống trộm cao cấp, cốp rộng...mang tới cho các chị em một phương tiện vừa thời trang, vừa tiện dụng.

Hy vọng sau bài viết này, các bạn sinh viên nữ mới ra trường có thể chọn cho mình được một chiếc xe tay ga phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào