Siêu xe tay ga BMW C 400 X sắp về Việt Nam, "soán ngôi" SH 300i!

Từ trước tới nay, SH 300i luôn được mệnh danh là "vua xe tay ga" tại thị trường Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới. Tuy nhiên mới đây thì danh hiệu này có nguy cơ bị thay thế khi có thông tin rằng siêu xe tay ga BMW C 400 X sắp về Việt Nam. Thông tin đưa ra là hoàn toàn có căn cứ bởi trước đó thì mẫu maxi-scooter BMW C 400 X này cũng vừa được giới thiệu tại thị trường Indonesia. Ngay sau đây, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về chiếc xe này!

1. Thiết kế

Về phong cách thiết kế thì BMW C 400 X được xây dựng trên nền tảng khung thép hình ống rất chắc chắn và vững chãi. Kiểu dáng của xe gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế góc cạnh và hầm hố hoàn hảo từ trước ra sau. Phần đuôi xe mang đến vẻ cơ bắp bởi hai miếng ốp nhựa đen tích hợp tay dắt. Cùng với đó là hệ thống giảm xóc của C 400 X gồm giảm xóc đôi ở cả bánh trước và bánh sau kết hợp với hệ thống phanh trên xe gồm bộ đĩa phanh kép kích thước 265 mm cùng kẹp phanh 4 piston ở phía trước và phanh đĩa đơn ở phía sau. Về các trang bị thì phần đầu của chiếc xe với điểm nhấn là cụm đèn pha và đèn daylight hoàn toàn bằng LED có thiết kế tương đồng với mẫu adventure R 1200 GS. Đèn hậu cũng là dạng đèn LED.

2. Các trang bị 

Có thể nói lần này BMW đầu tư khá mạnh tay khi trang bị cho C 400 X rất nhiều những chi tiết đắt giá. Cụ thể thì chiếc xe này sở hữu bảng đồng hồ phiên bản mới với màn hình TFT 6,5 inch giao diện trực quan có khả năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng BMW Motorrad Connected App để hiển thị tình trạng hoạt động của xe cũng như điều khiển các phương tiện giải trí của xe thông qua điện thoại cực kì tiện lợi. Ngoài ra xe còn sở hữu công nghệ chống bó cứng phanh (ABS) cho cả bánh trước và sau kết hợp với hệ thống chống trượt bánh (ASC) hỗ trợ khi người lái phanh gấp trên đường trơn trượt.

Các trang bị tiện nghi khác có thể kể đến như khóa thông minh Keyless go giúp khóa bộ đề, khóa cổ, bình xăng và các hộc chứa đồ trên xe. Đi kèm với đó là bộ sạc 12V ở hộc chứa đồ phía trước. Xe ngoài ra còn được tích hợp tính năng sưởi ấm yên xe và sưởi ấm tay lái tương tự các mẫu xe đầu bảng cao cấp nhất hiện nay trên thế giới.

Nằm trong phân khúc Urban Mobility của BMW, mẫu tay ga maxi-scooter C 400 X với hàng loạt công nghệ hiện đại cùng thiết kế trẻ trung hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm trên cả tuyệt vời và đầy phấn khích. Chiếc xe này ngay khi được ra mắt đã trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như Yamaha XMAX 400, Suzuki Burgman 400 và Kymco Xciting 400i, tạo ra một cuộc đối đầu không thể hấp dẫn hơn!

Chưa có câu trả lời nào