Yamaha Mio Classico - tiêu thụ xăng ra sao ?

Giờ tui đang ngắm con Yamaha Mio Classico cho gia đình. Muốn mua nó vì giá thấp, design đẹp. Tuy nhiên có nhiều người tư vấn là dòng tay ga của Yamaha tốn xăng nhiều hơn những hãng khác. Được vài người tư vấn thì con Mio tiêu thụ xăng từ 20-25km/lit, thậm chí có người nói ko đến 20km/lit. Nếu đúng là 20km/lit thì kinh quá, ko dám đụng đến. Đó giờ ko hề có kinh nghiệm về mấy vụ này, muốn mọi người tư vấn giúp t_hoanganh xem: Liệu con Yamaha này có tiêu thụ xăng thuộc hàng cao như thế ko ? Các hãng khác như SYM Attila, Honda Click, Suzuki Hayate thì tiêu thụ xăng ra sao ? Mong mọi người giúp đỡ.
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Anh họ mình đi con đó, tốn xăng lắm bạn ạh, anh ý phải đổi mua lấy SCR thì bạn biết rồi đấy, tốn lắm!
Trả lời 15 năm trước
3 lít/100km là chuẩn bạn ạ. vít ga chắc xăng xuống ào ào, bay mất cả xe lẫn người, xe này giảm sóc hơi kém ngồi rất cứng [:D]
nguyen son
nguyen son
Trả lời 15 năm trước
Dòng xe tay ga nói chung ăn nhiều xăng, nhất là khi nó đã chạy qua 5-7 ngàn km. Xe yamaha ăn nhiều hơn 10% so với xe hãng khác tuy nhiên nó khỏe hơn đi rất sướng. Một điều cần cân nhắc thêm là khi "hơi già" nó trở không biết bao nhiêu tật mà các dòng xe số ít mắc phải đó là : cần vượt gấp xoay tay ga thì nó không vọt lên mà khựng lại cho xe ô tô là bạn mỏng dính! tương tự vào cua phải giảm ga đúng lúc xoay ga lớn lên để đi thẳng thì nó cũng khựng lại cho bạn mài răng xuống đường.