Làm thế nào để đèn xe sáng hơn?

Đèn của xe yếu quá em không nhìn thấy đường. Nhờ các anh góp ý kiến để đèn xe sáng lên được không ạ ? Nếu giữ nguyên acquy không fai' thay thì có cách nào làm đèn của xe sáng không ? Mong các anh giúp đỡ cho nhiều cách để cải thiện ánh sáng đèn của xe. Em cảm ơn.
Con Nan
Con Nan
Trả lời 15 năm trước
Xe cũ quá nên mâm điện cũng cũ theo, ra hãng thay mâm điện mới, đánh sáng lại choá đèn thay bóng... là cũng sáng tương đương với lúc mới mua rồi đó bạn.Hoặc bạn mua xenon mà lắp vào, bảo đảm sáng trưng. Chúc thành công!
Trần Hùng
Trần Hùng
Trả lời 15 năm trước
cai thứ nhất là tìm hiểu sao đèn xe lại mờ? kiểm tra đường dây điện kiểm tra bóng đèn Nếu tất cả ok bạn coi lại mobin đèn.Nếu muốn sáng hơn thì đi "độ" mobin đèn Mình nhờ bạn nó quấn dùm mobin đèn sáng lắm, có 1 cách nũa là mua bóng đèn c-non giá hơi cao đó sáng cực kỳ
phamanhtuanduy
phamanhtuanduy
Trả lời 15 năm trước
bóng c-non có 2 loại là TQ va DL chi có DL chu7` ko có hàng nhật không biết coi thì mua TQ là khỏi bị lừa.Nhưng mấy chú CSGT ko thích cái đèn này lắm cho mấy bạn nhớ chú ý nha Tốt nhất đem ra cho thợ máy coi là tốt nhất tiếc chi mấy đồng mà phải lắm chân tay .
Trương Hoàng Long
Trương Hoàng Long
Trả lời 15 năm trước
cai nay thì thua rồi