Proceed chuẩn bị được ra mắt thị trường, thiết kế siêu đẹp

Tại triển lãm IAA 2017 diễn ra ở Frankfurt, các hãng xe Hàn đã mang đến trưng bày mẫu xe ý tưởng về thế hệ Kia proceed tiếp theo. Đây là một trong những sự kiện khá quan trọng trong ngành sản xuất ô tô.

Kia Proceed là tên gọi của mẫu xe concept hoàn toàn mới này, chiếc xe thể hiện sự sang trọng quá phái được kì vọng sẽ thu hút sự chú ý của truyền thông và những người sử dụng. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Proceed đã được rò rỉ trên một vài trang thông tin.

Về cái nhìn bên ngoài, bản Station Wagon của xe thể thao Stinger 2018 đã từng ra mắt trong triển lãm Detroit được dựa trên ý tưởng từ nhiều sản phẩm trước đó. Nhưng hãng Kia cho biết, Proceed sẽ là dòng xe chạy đường dài tốt và sẽ là tiền đề để phát triển những dòng xe tiếp theo.

Các đặc điểm cơ bản của Kia Proceed như: hốc gió cỡ lớn, phần đầu xe hầm hố hơn, có những đường cắt sắc sảo, lưới tản nhiệt quen thuộc và đường gân khỏe khoắn trên nắp capô, cụm đèn pha thanh mảnh với 4 bóng LED nhỏ gợi liên tưởng đến xe Porsche, những chi tiết hình tam giác nằm trên cản va trước. 

Viền cửa sổ xe có khả năng phát sáng bên hai sườn là điểm ấn tường nhất, công nghệ này có tên gọi riêng là Luminline, khi người lái xe đến gần viền cửa sổ sẽ sáng lên để chào đón. Ngoài ra, bên sườn xe còn xuất hiện logo GT, các cột màu đen, nóc nằm dốc và thấp về phía sau. Nhìn từ xa nóc của Kia Proceed như một vật thể bay giữa không trung.

Với một thiết kế sang trọng và đẹp mắt như vậy, giá của một sản phẩm là không hề nhỏ, tuy nhiên với sản phẩm này người sử dụng sẽ cảm lịch thiệp, hiện đại trong mắt người khác hơn.

 

 
Chưa có câu trả lời nào