Hướng dẫn mua xe tải tất tần tật từ A đến Z| Cách mua xe tải trả góp

Có lẽ tất cả các bác tài đều đã từng trải qua cảm giác hoang mang khi nghĩ đến chuyện mua xe tải. Không biết liệu mình nên mua xe tiền mặt hay mua trả góp. Tiền mặt thì dễ rồi, chỉ cần đóng đủ tiền rồi chờ người ta (công ty bán xe) đăng kí đăng kiểm sau đó lấy xe về chạy thôi.

Vậy nếu lỡ mình không đủ tiền để mua đứt luôn chiếc xe thì sao? Thật không dễ dàng gì để mà góp đủ tiền mua một chiếc xe tải mấy trăm triệu, thậm chí là vài tỷ.

 

Hôm nay, xetaichinhhang.vn xin phép được hướng dẫn cụ thể các bạn cách mua xe tải trả góp tất tần tật từ A đến Z mà không sợ bị "lừa"

Bước đầu tiên, Lựa chọn một công ty uy tín để mua xe, để đảm bảo rằng bạn sẽ không bị "hớ" về giá cũng như không bị mất tiền oan.

  • Công ty phải có danh tiếng trên thị trường xe tải, phải tồn tại một thời gian dài như Ô tô Phú Mẫn, Ô tô Phú Cường, Ô tô An Sương
  • Đại lý đó phải là đại lý cấp 1 của thương hiệu xe bạn muốn mua. Đại lý cấp 2 là đại lý lấy lại hàng hóa của đại lý cấp 1, nên giá sẽ bị đội lên 20-40 triệu.
  • Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ nhân viên kinh doanh đến kế toán, kỹ thuật, bảo vệ. Đặc biêt, bạn nhớ phải vào phòng kế toán để đóng tiền và lấy phiếu thu nhé, để đảm bảo rằng bạn không bị mất tiền oan.
  • Công ty bạn muốn đầu tư tiền vào mua xe, phải chắc chắn ràng họ phải có xưởng thùng riêng, vì khi bạn muốn đóng thùng kiểu cách nào, chở hàng gì thì chắc chắn ràng họ đều làm được và làm theo yêu cầu của bạn.
  • Chế độ bảo hành bảo dưỡng cũng phải để ý thật kỹ nhé các bác.Khi mình mua xe được bảo hành 2-5 năm mà chế độ của công ty ấy không được tốt thì cũng xem như mất trắng.

Bước 2, Đặt cọc. Các bác phải nhớ là mình phải cầm đúng phiếu thu của công ty ấy, có chữ ký của kế toán trưởng, có đóng dấu mộc đỏ và dấu ấn Đã Thu Tiền. Đây là giá trị pháp lý, ví dụ như công ty không làm xe được cho bạn bạn cũng còn giấy tờ mà lấy lại cọc.

Bước 3, Cung cấp đủ giấy tờ cho nhân viên bán hàng để làm Hồ sơ vay ngân hàng cho bạn: Chứng minh nhân dân của cả 2 vợ chồng (nếu bạn có gia đình, nếu độc thân thì cần 1 CMND thôi), Sổ hộ khẩu, Giấy đăng ký kết hôn (nếu chưa có gia đình thì cung cấp giấy độc thân - giấy này đến xã phường xin tầm 15 phút là xong)

 

Bước 4, Chờ thông báo cho vay từ ngân hàng...Có thông báo cho vay thì đóng đủ số tiền trả trước thường là 20-30%

Bước 5, Đại lý bán xe tải sẽ cho nhân viên đăng kiểm lái xe tới cục đăng kiểm gần nhà bạn nhất. Bạn chỉ việc tới đó bấm biển số, tất cả công việc còn lại để công ty bán xe lo.

Bước 6, Xe đã có biển số rồi, giờ là thời điểm bạn tới ngân hàng Ký giải ngân xe. Tiền từ ngân hàng sẽ được chuyển qua công ty ngay.

Bước 7, Đánh xe về nhà và ăn nhậu thôi :D

LIÊN HỆ: 0901 674 679 - 0907 820 699 (Đê mua xe an toàn nhất với mức giá hợp lý nhất)

Các bác muốn tham khảo thêm xe thì vào http://www.xetaichinhhang.vn/ hoặc http://giaxetai.net/

CHÚC CÁC BÁC LÀM ĂN PHÁT ĐẠT - TIỀN VÀO NHƯ NƯỚC

Chưa có câu trả lời nào