Giữ tay luôn khô với máy sấy Panasonic.

Tại sao nên trang bị máy sấy tay trong gia đình – công sở?

    Hiện nay ở nhiều tòa nhà cao cấp, các trung tâm thương mại đều trang bị máy sấy tay phục vụ người dùng giúp bàn tay luôn được khô ráo. Những tiện ích mà nó đem lại là không hề nhỏ. Hãy cùng vatgia.com điểm qua một số đặc điểm, tính năng của thiết bị tiện lợi này nhé.

 Cuộc sống hiện đại, tiện nghi: Là thiết bị cảm ứng tự động giúp chăm sóc đôi tay. Ngoài ra máy được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, người dùng có thể lựa chọn tùy theo sở thích.

Tiết kiệm tiền: Với máy sấy tay Panasonic giúp bạn tiết kiệm tiền cho gia đình bởi tính năng cải tiến. Không còn phải mua nhiều khăn giấy bạn vẫn có bàn tay khô mà chỉ tốn vài phút.

Chăm sóc sức khỏe cho gia đình: Bạn cho rằng rửa tay thôi sẽ sạch hết mọi vi khuẩn? Không, nếu bàn tay bạn ẩm ướt sẽ tạo điều kiện cho nhiều loại vi khuẩn xâm hại gây ra nhiều bệnh về da và đường hô hấp. Sử dụng máy sấy Panasonic bạn không còn phải lo lắng về điều đó nữa. Hãy để Panasonic chăm sóc cho sức khỏe của bạn.

Giữ môi trường xanh sạch đẹp: Lượng giấy thải từ khăn giấy thải ra môi trường phải trải qua nhiều công đoạn xử lý. Để giảm thiểu lượng rác thải này, các trụ sở, gia đình nên trang bị cho mình một chiếc máy sấy tay đầy tiện ích.

Tiết kiệm thời gian của bạn: Bạn không còn mất nhiều thời gian dọn dẹp quá nhiều khăn giấy sau mỗi lần sử dụng. Bạn cũng không cần mất quá nhiều thời gian chờ tay khô để chuyển sang một công việc khác. Với máy sấy tay tự động bạn cũng chẳng cần phải bấm nút khởi động, chỉ cần đưa tay lên hệ thống cảm ứng tự động sẽ giúp bạn có một đôi tay khô.

Dưới đây là một số sản phẩm máy sấy tay của Panasonic giúp bạn đọc tham khảo:

Máy sấy tay siêu tốc Panasonic FJ-T09B2

Máy sấy tay Panasonic FJ-T09A2 có khay nước

  Chúc các bạn có những quyết định tiêu dùng thông thái!

 

Chưa có câu trả lời nào