Làm chân giả dưới gối ở đâu tốt nhất.

Chào các bạn! Mình bị tai nạn giao thông nên phải cắt cụt chân phải dưới gối, từ đầu gối trở xuống còn khoảng 10cm. Minh bị đã 5 năm rồi, mình đã làm chân giả tại Trung tâm chỉnh hình Đưc Lợi đường Trường Chinh. Chân giả của mình làm tại đây cung đi đươc 4 năm rồi, trong suốt quá trình đi học mình vẫn đi lại bình thường được. Nhưng những lần có công việc phải đi xa khoảng 2km là chân mình lại trầy xước hết da ở đầu mỏm cụt, rất là đau những lần như thế mình không đi đâu được phải chờ cho da nó khô lại mới đi được. Nay mình đã ra trường được 1 năm, xin đi làm nhiều nơi nhưng không được thế là phải xin đi làm bảo vệ cho công ty foxconn. Nhưng công việc phải đi lại đi lại nhiều, chân mình trầy xước hết thế là phải xin nghỉ mất mấy ngày làm không chẳng đươc đồng nào lại còn mất 800k tiền quần áo. Nhiều lúc nghĩ bản thân mình thật vô dụng chẳng làm được việc gì để nuôi nổi bản thân, mình rất là chán nản. Nay chân giả của mình đã hỏng, mình muốn làm một chiếc mới để đi lại cho tốt và có thể xin được việc làm. Nhưng minh vẫn chưa biết địa chỉ ở đâu làm chân tốt cả, gọi điên  hỏi mấy chung tâm chỉnh hình thì người ta bảo tốt nhưng vẫn không yên tâm cho lắm. Vì mình không có tiến Bố Mẹ tiết kiệm mãi mới được mấy triệu  nên mình muốn biết nơi nào làm chân thật tốt chứ làm ra mà không đi được thì chết. vậy những bạn nào có hoàn cảnh như mình hay có người thân bị như mình mà làm chân giả đi tôt không đau, thì hãy chỉ giùm mình địa chỉ nhé. Mình chân thành cảm ơn!

Dao Huy Hung
Dao Huy Hung
Trả lời 11 năm trước

Ban den xuong Gia Khiem, minh lam di tot. minh khong nho ro dia chi nhung o cho duong Khuong Dinh

DT: 0912354425

Dao Huy Hung
Dao Huy Hung
Trả lời 11 năm trước

Toi cung lam o cho Gia Khiem, di tot, o day co nhieu loai gia khac nhau. Dia chi so 36ngo 342 Khuong Dinh- Thanh Xuan. ĐT:0912354425

Trần Hoàng
Trần Hoàng
Trả lời 9 năm trước

Làm ở đó mắc lắm các bạn ơn ... Vào mấy bệnh viện lớn mà làm (Bạch mai, 108...)

Mr.Tiến 07
Mr.Tiến 07
Trả lời 9 năm trước

Yến Phương ơi mình cũng đang có người nhà bị như bạn nên phần nàomình hiểu được điều này.... mỗi khi người nhà mình cáu gắt và suy nghĩ chán nản mình đã an ui nhưng cũng chẳng giải quyết được vấn đề đấy nhưng để giúp người san sẻ những nỗi đau đeo bám ấy mình đã đến tận cùng để giải quyết vấn đề cất bước từ Lai châu xuống HN mất mấy ngày đi hết từ Trung Tâm này đến Trung tâm khác ở Hà Nội để tìm hiểu giá cả cũng như chất lượng của từng chỗ. Nhưng rồi một nụ cười trên khuân mặt người thân yêu của mình tại Trung tâm CHÂN TAY GIẢ - DỤNG CỤ CHỈNH HÌNH PHƯƠNG NAM ở 403 đường Giải Phóng Hà Nội nhờ một bác sĩ làm trong bệnh viện bạch mai giới thiệu ra trung tâm với giá thành rẻ hơn chất lượng được đảm bảo.

Qua đấy bác sĩ đã tận tình giúp đỡ tư vấn lắp cho người thân của mình cái chân chất lượng tốt nhất giá thành được hỗ trợ vì mình đi từ Lai Châu Xuống bác sĩ cho ở nhờ một phòng sạch sẽ cả mấy ngày trong thời gian điều trị tại trung tâm mà không mất một khoản tiền nào....bạn cần thì gọi cho giám đốc trung tâm nhé 0912481393 nơi mình đã cùng người thân gửi trọn niềm tin

Nếu bạn vướng mắc gì nhắn tin cho mình nhé 0972891007 mình làm về lập trình website không phải nhân viên tư vấn đâu bạn nhé.

chúc bạn sớm lắp được chân trở lại với cuộc sống với bao mơ ước mà mình đang theo đuổi.

Đậu Minh Thăng
Đậu Minh Thăng
Trả lời 8 năm trước
Nếu có điều kiện thì bạn lắp chân giả có đeo tất silicon nhé,mj đi hk cả ngày mà chả việc gì,mùa hè rất nóng vì tất silicon ko tản nhiệt vs bám chặt lấy mổm cụt nhưng sau vài mùa hè,chân của bạn sẽ tự thích nghi vs điều kiện nóng ở việt nam,còn điều kiện hơn nữa bạn lắp thêm bàn chân cacbon thì có thể chạy đc nhé!Tết mình đi chơi cả ngày mà ko thay đau gì cả,mình hiện đang hk dh ngoại thương ở hà nội,sdt mình đây nhé 01675656757.mình sẽ giúp những gì mình biết cho ai còn bỡ ngỡ vì mình là người cùng hoàn cảnh,hiểu đc nỗi vất vả,khó khăn,khao khát trở lại phần nào cuộc sống đã từng có trong quá khứ.
Đậu Minh Thăng
Đậu Minh Thăng
Trả lời 4 năm trước
Mình đổi sô 0969459535 rồi ,ai cần hỗ trợ alo nhé!
Trả lời 7 năm trước
Tớ cũng bị mất chân dưới gối tớ đã làm chân của đơn vị khác nhưng không đi được hàng lắp ráp không đồng bộ. tớ đã liên hệ và tìm làm chân mới khắp nơi. cuối cùng tớ chọn Phương Nam rất OK các bạn ạ, vì ở đó chân giả hàng Chính hãng , đồng bộ từ A -Z. Các bạn hỏi thử xem. tớ mất sdt ở đó rồi. các bạn vào web chantaygiaphuongnam.com là có ngay nhé! Nhớ liên hệ thẳng sdt Chị chủ còn được giảm giá tốt. Đừng liên hệ sdt bàn nhân viên ở đó cứ lấy theo đúng giá trung tâm đưa ra. cứ vào website là có sdt của chị ấy. Cái số điện thoại di động ý. chị ấy rất vui vẻ tư vấn cho các bạn. Bạn xin bớt,giảm giá, thỏa thuận thoải mái. Chị ấy còn đảm bảo sẽ cung cấp chân giả rẻ hơn chỗ khác nếu bạn muốn chân giả giống chỗ khác làm phải miêu tả nói rõ loại gì như thế nào (giá bn) vì chỗ đó chị ấy còn bán buôn linh kiện.
Giả Tay Chân
Giả Tay Chân
Trả lời 7 năm trước
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay những chấn thương bệnh tật , tai nạn các bạn ko may phải cắt bỏ phần chi thể của mình , đó thật sự là một điều thiệt thòi . Chúng tôi cty chân tay giả Hải Phòng ( Cty. Chân tay giả Tuyến Nguyên) có địa chỉ tại HN & Hải Phòng. Hotline: 01234.755.986<br> Chúng tôi chuyên sửa chữa làm mới các loại dụng cụ chỉnh hình chất lượng cao chân tay giả và đai áo nẹp. <br> Nếu các bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi.<br> Với đội ngũ ktv nhiều năm kinh nghiệm hiện đang công tác tại các viện chỉnh hình uy tín .<br> Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ một cách nhiệt tình và kỹ thuật nhất.<br> Đặc biệt giá thành trên từng sản phẩm sao cho phù hợp nhất<br> HÃY NHẤC MÁY LÊN VÀ GỌI 01234.755.986. nhé các bạn
Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước

Bạn có thể đến Bệnh viện Việt đức để liên hệ dịch vụ làm chân giả nhé

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Em đặt hàng luôn ở bệnh viện ấy. Họ có dịch vụ làm cái này mà nhỉ