Top 5 Đồ chơi công nghệ độc đáo có thể bạn muốn biết

Găng tay sưởi USB cho người dùng máy tính, dân văn phòng

Mùa đông đã đến, những người mà làm việc trong văn phòng ngồi máy tính hàng giờ liền thì luôn cần một đôi bàn tay ấm áp để làm tốt công việc. Bây giờ thì khỏi cần phải lo lắng khi ngồi máy tính với đôi bàn tay lạnh buốt nữa vì đã có sản phẩm găng tay sưởi ấm có dây kết nối USB rất tiện dụng rồi đây.
Găng tay USB này được thiết kế giống như những đôi găng tay thông thường, được trang trí bằng những thú bông hoạt hình ngộ nghĩnh kết hợp với chất liệu bông mềm mịn. Có phần che bàn tay lại vừa đủ để ngón tay có thể mở ra mà không ảnh hưởng tới việc bạn sử dụng máy tính. Sản phẩm dùng dây kết nối với cổng sạc USB, cách sử dụng là bạn chỉ cần cắm giắc nối của hai chiếc găng tay vào cổng USB, đợi một tý là đôi găng tay sẽ dần nóng lên, và bạn có thể vừa sạc vừa sử dụng máy tính để giúp giữ ấm đôi tay trong nhiệt độ ổn định. 
Mùa đông năm nay ngồi trước máy tính không còn bị ám ảnh bởi những cơn ê buốt lạnh tê nữa. Giá của sản phẩm dao động khoảng tầm 150.000đ.

Sưởi ấm mùa đông này rồi.Sưởi ấm mùa đông này rồi. ==> Xem thêm nhiều mẫu găng tay cực xinh tại: http://vatgia.com/r/1917

Ổ điện 1 cổng cắm điện và 4 cổng USB Smart Converter

Bạn muốn sạc nhanh chóng và hiệu quả cho thiết bị nhà bạn thì ổ cắm điện Usb smart converter sẽ giúp bạn sạc các thiết bị hiệu quả và oan toàn.
Thiết kế ổ điện gồm 1 đầu dây để kết nối với nguồn điện chính, 4 cổng USB và 1 ổ cắm điện sử dụng như ổ cắm bình thường. Ổ cắm điện rất tiện lợi khi bạn thiếu chỗ sạc thì bạn chỉ cần cắm đầu cắm vào ổ điện rồi dùng dây cáp cắm vào cổng USB để lấy điện sạc điện thoại, laptop,... Được thiết kế với chất liệu cách điện chất lượng cao, thân thiện với môi trường, chống cháy và chống nhiễu, mạch điện ổn định giúp các bạn yên tâm sạc điện không lo cháy nổ xảy ra. 
Giá của sản phẩm dao động tầm 280.000đ, giá rẻ lại quá tiện luôn.
Ổ điện thông minh.Ổ điện thông minh. ==> Rất nhiều mẫu ổ điện có tại: http://vatgia.com/r/1918

Robot tự động quét nhà thông minh

Đây là thiết bị thông bị rất được lòng các chị em nội trợ rồi đây, không cần phải suốt ngày dọn dẹp đau lưng nữa, vì đã có sản phẩm Robot tự quét nhà siêu thông minh.
Robot được thiết kế với gam màu đỏ nổi bật, có công dụng tính năng rất hữu ích, giờ đây mọi ngóc ngách trong nhà của bạn sẽ không còn một tí bụi bẩn nào nữa. Nổi bật với thiết kế phần chổi cứng phía dưới và xoay theo vòng tròn xoắn ốc sẽ lấy sạch bụi bẩn nên sản phẩm này có thể thích nghi với mọi loại sàn như sàn nhà như sàn gạch, sàn gỗ hay thậm chí là hút bụi trên thảm, chăn, mền, nệm,... Còn những vết ướt trên mặt sàn sẽ được sản phẩm lau khô trong tích tắc. Sau khi vệ sinh xong sàn nhà bạn có thể tháo hộp đựng rác ở phía dưới đổ đi, làm sạch cho lần sử dụng sau. Còn nếu bạn quá sức bận rộn thì có thêm chức năng hẹn giờ và chọn các chức năng khác nhau của Robot trên thân tự điều khiển. 
Quả là một sản phẩm của sự tiện ích, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn bóng bẩy. Giá của sản phẩm là 5.600.000đ.
Robot quét nhà đầy quyền lực.Robot quét nhà đầy quyền lực.

Quạt sưởi mini để bàn tiện dụng, giá rẻ QS-01

Thêm một sản phẩm nữa giúp cho bạn xua tan cái lạnh giá của mùa đông về, đó là thiết bị quạt sưởi mini để bàn.
Đây là một thiết kế nhỏ gọn, thay vì tạo ra gió mát thì chiếc quạt này có gắn một bóng đèn công suất lớn giúp tạo ra hơi ấm. Sản phẩm có ứng dụng quá trình tỏa nhiệt bằng Halogen tốt cho sức khỏe của người sử dụng, bạn có thể bỏ trên bàn làm việc hay trên giường ngủ. Đồng thời, quạt mini còn sử dụng kỹ thuật làm ấm bằng tia hồng ngoại rất an toàn giúp làm cho không gian sử dụng ấm lên một cách nhanh chóng.
Quạt sưởi thật sự rất cần thiết cho mùa đông chính vì thế mà hiện nay sản phẩm đã được nhiều hộ gia đình tin dùng, với giá 250.000đ.
Quạt sưởi mini để bàn tiện dụng, giá rẻ QS-01Quạt sưởi mini để bàn tiện dụng, giá rẻ QS-01 ==> Quạt sưởi mini giá siêu yêu nè cả nhà ơi: http://vatgia.com/r/1919

Bể cá mini USB trong suốt kiêm đồng hồ thân dài sang trọng

Bạn là một người yêu công nghệ và yêu cả những chú cá xinh xắn thì sản phẩm bể cá mini USB trong suốt kiêm đồng hồ thân dài, đã đáp ứng đủ hai sở thích của bạn. Không chỉ vậy chiếc bể cá này được thiết kế trong suốt sang trọng, mà còn kiêm cả chức năng đồng hồ lạ mắt giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn.
Chiếc bể cá này có nhiều điểm rất thú vị sẽ làm bạn rất hài lòng đó là sản phẩm có cả hệ thống tự lọc nước, giúp bạn tiết kiệm thời gian, không cần phải thay nước liên tục. Bên trong bể cá được chuẩn bị sẵn sỏi, cây, dây trang trí cho các bạn thỏa sức thiết kế. Ngoài ra còn có một dây cáp sạc USB, bạn có thể cắm trực tiếp qua cổng USB của máy tính, để làm cho hệ thống đèn LED nhiều màu của bể cá sáng lên giúp phòng khách hay ở văn phòng của bạn thêm màu sắc độc đáo.
Đây sẽ là một món đồ trang trí sang trọng cho căn nhà hay văn phòng của bạn và sản phẩm này còn mang ý nghĩa phong thủy có thể đem lại may mắn, an lộc cho chính bạn nữa. Giá sản phẩm dao động tầm 690.000đ.
Bể cá thông minh có nhiều tính năng.Bể cá thông minh có nhiều tính năng.

==> Cả nhà tham khảo thêm nhiều mẫu tại: http://vatgia.com/r/1920 
 
Chưa có câu trả lời nào