Làm sạch vali của bạn chỉ bằng 4 bước đơn giản và nhanh chóng?

Vali là một trong những vật dụng vô cùng thân thiết với mọi người. Tuy nhiên làm thế nào để có thể làm sạch vali một cách nhanh chóng và hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để làm sạch vali của bạn chỉ qua 4 bước rất đơn giản nhé.

Bước 1: Làm rỗng chiếc vali

Trước khi vệ sinh vali, bạn cần kiểm tra kỹ các ngăn vali để chắc chắn rằng sẽ không còn sót bất cứ món đồ nào trong đó. Sau đó bạn mở vali ra trong vòng 30 phút để bay hết mùi ẩm mốc nếu có.

Bước 2: Vệ sinh bên trong vali 

Để làm sạch bên trong vali, bạn nên dùng bàn chải hoặc cọ để loại bỏ bụi bẩn bên trong. Sau đó bạn dùng máy hút bụi mini để làm sạch các túi, ngăn kéo của vali nhé. 

Bước 3: Làm sạch các bộ phận tháo rời

Các bộ phận có thể tháo rời như bánh xe, cần kéo bạn có thể tháo ra và dùng khăn ướt lau sạch sẽ.

Bước 4: Làm sạch bên ngoài

Với lớp vỏ bên ngoài, bạn hãy dùng khăn mềm và xà phòng loãng để lau sạch một cách nhẹ nhàng. Sau đó bạn dùng một chiếc khăn sạch khô khác để lau lại nhé.

Sau khi đã lau sạch, bạn đưa vali ra chỗ thoáng mát để phơi khô. Cuối cùng, bạn cho vài viên hút ẩm và viên nén thơm vào trong vali là hoàn thành nhé.


Trên đây là 4 bước rất đơn giản để làm sạch người bạn của bạn trong mỗi cuộc hành trình của mình. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn, để biết thêm nhiều mẹo vặt hay khác, hãy ghé qua trang hỏi đáp của vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào