Mua bếp ga electrolux ở đâu? chất lượng bếp dùng tốt ko?

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Hãng này k cần gì phải suy nghĩ bạn ạ , nhà mình hầu hết 95% là dùng đồ của hãng Elextroluc này, bếp ga của hãng này thì k được đẹp lắm nhưng chất thì tuyệt vời, và nếu có điều kiện thì bạn mua bếp có cả nơi để bình ga và có cả lò nướng nữa thì quá tốt , mình không nhớ chính xác giá bao nhiêu nhưng chắc trên dưới 18 triệu. Bạn thử đến tham khảo Showroom ở 133 Thái Hà.

Nguyễn Thị Lan
Nguyễn Thị Lan
Trả lời 13 năm trước

Theo kinh nghiệm của riêng mình khi chọn mua bếp ga âm bạn nên quan tâm tới mâm lửa, độ tiết kiệm ga, chế độ bảo hành và giá cả của nó chứ không nên chỉ lựa chọn theo thương hiệu, sở thích . Vì kinh nghiệm từ nhà mẹ chồng mình cũng từng dùng toàn những hàng thương hiệu nổi tiếng vừa phải trả thêm tiền thương hiệu giá rất là cao mà dùng cũng đâu phải ưng ý. Chả biết mọi người đi chọn đồ cứ phải cần tư vấn những hãng phải nổi tiếng, tên tuổi thế nào chứ theo phương châm của mình đi mua hàng chỉ bảo họ tư vấn chọn cho những đồ giá vừa rẻ mà chất lượng tốt bền thôi, chứ cứ bảo chọn đồ thương hiệu dễ bị mua phải những đồ "giá trên trời" lắm.

Đợt đi mua bếp ga âm mình cũng tìm hiều kỹ vì bếp ga là quan trọng dùng mà nguy hiểm, tốn ga thì chết. Như bếp nhà mẹ chồng mình cũng thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha nhưng dùng được 1 thời gian đã bị hỏng đánh lửa bật mãi chả lên gì cả.Mỗi lần bật bếp nấu cơm mà cả nhà cứ phải loay hoay mãi mới lên lửa được, mẹ chồng mình phát chán phải chuyển sang dùng bếp từ. Rút kinh nghiệm từ nhà mẹ, lúc xây nhà mới chọn bếp ga âm mình với ông xà phải đi tham khảo khá nhiều nơi và tìm hiểu khá kỹ mình quyết định dùng thử bếp Giovani của Ý.hãng này cũng không có tên tuổi lắm nhưng so sánh về mâm lửa và linh kiện sabaf đều của chính hãng Italy nên cũng thấy yên tâm. Mà cũng bởi đứa bạn thân nó dùng bếp này rồi giới thiệu ra Cửa hàng bếp ga ở 225 Thanh Nhàn.

Được cái ở đó chuyên về bếp ga nhập khẩu và nhân bán hàng tư vấn cũng nhiệt tình tư vấn các loại cho mình.Giá cả ở đó thì thấy cũng rẻ hơn 1 số nơi khác.Hồi mình mua hơn 3 triệu rưỡi mà còn được khuyến mại bộ van ga nhật có đồng hồ đo ga nữa.Về dùng hơn 1 năm nay rồi mà chưa có vấn đề gì, lửa nó cũng xanh mà tiết kiệm ga hơn bếp cũ, thích cái vệ sinh lau chùi nó cũng nhanh mà sạch.

Mình cũng không hiểu rõ về các loại bếp để tư vấn cụ thể cho các bạn nhưng theo kinh nghiệm bản thân mình thấy chọn bếp ga âm như thế cũng tương đối kinh tế mà ổn rồi.Các bạn cứ thử tham khảo kỹ ,tìm hiểu thực tế để chọn được bếp ga ưng ý nhé.

Thank you for your interest!^^

Nguyễn Tống Trang
Nguyễn Tống Trang
Trả lời 13 năm trước

Hàng này dùng được đấy bạn à. Tuy nó chưa phải là nhất nhưng với giá cả của nó thì chất lượng như vậy là quá ổn.

Nguyễn Tống Trang
Nguyễn Tống Trang
Trả lời 13 năm trước

Bạn sang Nội thất nhập khẩu Kường Thịnh - 37 Trần Phú - Thanh Xuân - Hà Nội

Mình có tất cả các loại bếp ga âm giovani, bếp gas Binova, bếp Napoliz, arior, toji và các loại máy hút mùi của các hãng nổi tiếng

hoặc bạn tham khảo về bếp ga âm, máy hút mùi, bình nóng lạnh, máy lọc nước tại gian hàng của mình

^^^
^^^
Trả lời 13 năm trước

Theo kinh nghiệm của mình,khi đi mua bếp bạn cần chú ý đến 3 vấn đề chính:

-Mâm lửa bằng gì?bằng hợp kim nhôm hay bằng đồng?

-Mặt kính có an toàn không,có sợ bị vỡ bị sước không?

-lượng gas tiêu thụ bằng bao nhiêu

khi đi mua bếp các bác cần ý điều đó,không nhất thiết phải mua dòng bếp ga thương hiệu,dùng dòng thương hiệu đôi khi mất tới tiền triệu tiền thương hiệu mà chất lượng bếp chưa chắc đã đạt được những tiêu chuẩn,mà mình mua bếp,mình chọn bếp ga nào đáp ứng đủ những yêu cầu trên là mình mua,nhà mình hiện đang sử dụng bếp ga của italy,bếp ga đó dùng tốt,mà lượng gas tiêu thụ ít,nhà mình đun nấu nhiều mà tháng rưỡi mới hết 1 bình gas,dùng rất thích phải không?mình được người bạn giới thiêu mua bếp ga địa chỉ 61- tam trinh,mình nhớ không nhầm thì đó là 1 cửa hàng cũng bé,nhưng có bày rất nhiều loại bếp,nhân viên ở đó tư vấn rất chuẩn,bác nào có nhu cầu thì ra đó mà mua,hình như nó ở gần cầu mai động-minh khai

chúc các bác mua bếp như ý mún

bepluahong
bepluahong
Trả lời 12 năm trước

Hàng này quá tốt,chỉ còn là vấn đề giá cả.bạn hãy gọi điện đến chuyên gia về bếp ga để được biết giá tốt nhất nhé:0932.279.386