Tâm lý của người nội trợ là chế biến được món ăn ngon cho gia đình, nấu nhanh và an toàn, bếp ga nào tốt, nấu nhanh, an toàn nhất vậy mọi người?

bếp giovani, fagor, romal, teka thật sự tin dùng?

Siêu Thị Bếp Hoàng gia
Siêu Thị Bếp Hoàng gia
Trả lời 10 năm trước

bạn có thể tham khảo các model của các hãng teka, fagor,rinnai,giovani... các hãng này chất lượng rất tốt, mình có rất nhiều người bạn tin dùng, bạn có thể đến NỘI THẤT KIẾN AN để mua, ở đó bán hàng rất chuẩn, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng rất tốt đấy bạn ak!

Lê Thị huơng
Lê Thị huơng
Trả lời 10 năm trước

các mặt hàng của hàng teka, fagor đều là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia rất nhiều người cảm thấy hài lòng khi dùng sản phẩm này, các bạn có thể đến được tư vẫn trực tiếp tại cửa hàng nội thất Kiến An hoặc xem chi tiết hơn tại http://www.bepkienan.com/

Lê Thị huơng
Lê Thị huơng
Trả lời 10 năm trước

mình đang dùng bếp ga âm của hãng giovani là hàng nhập khẩu sản xuất theo công nghệ Italia, lắp rắp tại Malai nên có thể yên tâm về chất lượng, độ an toàn cũng như độ bền, bạn nên đến những cửa hàng chính hãng nên rất yên tâm về xuất xứ, bạn thử qua 127 Nguyễn Trãi để được tư vấn thêm

Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn Thùy Dung
Trả lời 9 năm trước

Bếp ga Giovanicó mâm chia lửa hãng Sabaf nhập khẩu Ý siêu bền, bếp dùng kim phun ga nên siêu tiết kiệm ga, ngoài ra còn có đầu cảm ứng ngắt ga tự động khi bị trào thức ăn, bảo hành cũng tận 5 năm lâu hơn các hãng khác nên mình đã quyết định mua. nhà mình dùng 4 năm nay rồi, rất hài lòng. mình mua hàng tại Siêu Thị Bếp An Thịnhđịa chỉ 1168 đường Láng, Hn. Websitehttp://bepanthinh.vn/Bạn cứ tới đây mà mua, Hãng nào cũng có Teka, Fagor, Bosch, Giovani, Binova, Napoliz, Taka...v.v. mình tham khảo thấy giá ở đây tốt nhất.phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình lắm!