Bếp 2 từ munchen g60g có tốt không? có phải bếp munchen là dòng nhập khẩu nguyên chiếc

  tôi đang muốn mua 1 cái bếp từ, được các cưả hàng giới thiệu mua bếp từ munchen g60g, nhưng không biết hàng đó xuất sứ thế nào nhỉ ?

Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn Thùy Dung
Trả lời 9 năm trước

Bếp từ Munchen sử dụng linh kiện chính hãng Siemens, mặt kính Scott nhập của Đức. NHà mình mua cách đây 1 năm thì được giới thiệu là hàng lắp ráp tại Đài Loan, mình nghĩ Đài Loan hàng điện tử tốt nên vẫn mua. Hôm rồi mua thêm một cái biếu ông bà thì các bạn bán hàng bảo bếp từ Munchen bây giờ đã được sản xuất tại EU, có made in EU và còn đưa mình xem chứng nhận xuất xứ. Nếu vậy thì càng yên tâm. Nói chung mình dùng thấy ổn, tiết kiệm điện, sạch sẽ, an toàn. không có gì để phàn nàn cả. Nhà mình dùng model Munchen G 60G, còn ông bà dùng MunchenMC200i hỗn hợp điện từ. Cả 2 chiếc mình đều mua tại đại lý chính hãng của Munchen là Siêu Thị Bếp An Thịnh số 1168 đường Láng vì mình thấy bên này giá tốt, hàng chuẩn, tư vấn tận tâm chứ không giống vài bên khác cứ đăng giá rẻ để thu hút khách, đến khi qua xem hàng thì không có để trưng bày cứ loanh quanh giới thiệu sang mua hãng khác làm mình mất thời gian, bực mình. Sau này mình mới biết nếu không phải đại lý chính hãng của Munchen thì sẽ không có hàng trưng bày, tuy nhiên nếu khách chỉ gọi điện mà k đến tận nơi thì họ vẫn nói là có hàng và bán giá như trên web. Vì thế mọi người nên cảnh giác với mấy chỗ bán hàng kiểu này nhé.

Hà Su
Hà Su
Trả lời 9 năm trước

Munchen G60 dùng quá tốt ý. Bạn MsDzung cũng mua ở siêu thị bếp An Thịnh 1168 đường Láng à. Mình cũng tậu em munchen G60 ở đó này. dùng hơn năm nay rồi mà thấy thích quá. Bạn thớt có nhu cầu dùng munchen cứ qua Bếp An Thịnh mà mua nhé, hàng chuẩn giá tốt ^.^