Máy ép trái cây nên mua loại nào thì tốt?

    Em mới ra ở riêng nên có nhu cầu sắm sửa ít đồ dùng cho phòng bếp, không biết bác nào có kinh nghiệm chọn mua máy ép trái cây thì chia sẻ cho em được không ạ? Nhà em có 2 vợ chồng nên không cần loại to quá đâu ạ :)

Cám ơn các bác trước nhé!

Miep Sol
Miep Sol
Trả lời 9 năm trước

Bác nên mua loại máy ép chậm nhé, dòng máy này mới được phát triển có rất nhiều ưu điểm như nước ép được nhiều hơn, lại giữ nguyên được màu, mùi và đặc biệt là vitamin trong hoa quả. Mình mới lấy máy ép Kuvings hồi đầu năm dùng thích lắm, bạn tham khảo thêm thông tin ở đây nhé http://mayeptraicaykuvings.tin.vn, công ty này rất có uy tín, giá cũng tốt hơn rất nhiều so với mấy cửa hàng khácChút ít gọi là chia sẻ với bác như vậy. Thân!!! ^^

Giin Vu
Giin Vu
Trả lời 9 năm trước

Mình đang dùng máy Kuvings nhập Hàn Quốc, nhìn kiểu dáng rất đẹp, máy chạy êm lại dễ tháo lắp vệ sinh nữa. Bạn nên tham khảo dòng máy này nhé. :)

Meo Mi
Meo Mi
Trả lời 9 năm trước

Hiện tại thì dòng máy ép chậm đang ngày càng được người tiêu dùng tại Việt Nam tin dùng, dòng máy này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các máy ép nhanh thông thường: động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ, ép được nhiều nước hơn gấp 4-5 lần, nước ép ra vẫn giữ nguyên được các vitamin trong hoa quả nên nước uống thơm ngon, bổ dưỡng hơn...nếu có nhược điểm thì có lẽ chỉ duy nhất 1 điểm là dòng máy ép chậm có giá cao hơn so với máy ép nhanh, tuy nhiên với những lợi ích mà nó mang lại thì đây hoàn toàn không phải là trở ngại quá lớn. Bạn quan tâm có thể truy cập vào websitehttp://enterbuy.vn/May-ep-trai-cay/để tham khảo các mẫu máy mà bên mình đang phân phối nhé. Thân!!!

Na Myt
Na Myt
Trả lời 9 năm trước

Cám ơn các bác đã tư vấn nhé. Em đã tham khảo trên mạng thấy khá thích máy Kuvings, em thấy có chỗ thì bán bán những hơn 9 triệu có cửa hàng lại chỉ giao bán có 5 triệu một máy là sao ạ?

Nguyễn Thị Hoài check gia
Nguyễn Thị Hoài check gia
Trả lời 9 năm trước

Nhà mình cũng đang dùng máy ép kuvings, máy chạy êm lại rất dễ sử dụng, giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn, nhà mình mới mua ở bên 114 khuất duy tiến, thanh xuân, dùng rât thích, bạn có thể qua đó tham khảo hoặc gọi điện cho ng ta để đc tư vấn. 0936.049.321

Moon Moon
Moon Moon
Trả lời 9 năm trước

giá khác nhau có nhiều nguyên nhân lắm bạn MytNa à, nguồn hàng khác nhau, chế độ chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm cũng khác nhau. Mình thì đang dùng máy Coway mua của Enterbuy, bạn thử xem ở đó người ta có bán Kuvings không nhé. Yên tâm chỗ đó rất uy tín đó bạn

Lynk La
Lynk La
Trả lời 9 năm trước

Giờ bác cứ mua dòng máy ép chậm đi ạ, em đưa cháu nhà em đi khám các bác sĩ đều khuyên nếu có cho cháu uống nước ép hoa quả thì nên dùng máy ép tốc độ chậm sẽ giữ được các vitamin trong hoa quả.

Lemai
Lemai
Trả lời 9 năm trước

Trước đi uống nước hoa quả trên phố cổ thấy mấy quán đều dùng máy Kuvings mình thấy cũng đẹp nên về tìm hiểu và sắm luôn một chiếcdùng đến giờ được gần 4 tháng rồi chưa có gì để phàn nàn về chiếc máy này cả.

Ảnh của cái máy đây bác ạMáy ép trái cây Kuvings

Myt Mun
Myt Mun
Trả lời 9 năm trước

Tôi thấy hầu hết mọi người giờ đều hướng sự quan tâm sang dòng máy ép chậm rồi, quá nhiều ưu điểm vượt trội so với dòng máy ép nhanh thông thường trước đây. vài thương hiệu đáng giá cho bạn tham khảo: Kuvings, Hurom, Coway...đều là thương hiệu đến từ Hàn quốc.

Bạn có thể tham khảo bảng sau để so sánh 2 dòng máy ép nhanh và ép chậm nhé

Bảng so sánh máy ép nhanh và máy ép tốc độ chậm

Mituot
Mituot
Trả lời 9 năm trước

Các bác cứ làm phức tạp vấn đề nên, máy nào người ta bán người ta chằng bảo máy mình hay, mình nghĩ bạn cứ chọn loại máy vừa tầm tiền, kiểu dáng bạn thích là được mà. Phương châm của mình là cứ đơn giản mà sống, mà làm bạn à