Nên chọn mua loại Máy xay thịt nào?

Nên chọn mua loại Máy xay thịt nào tốt nhất?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước
Chọn mua máy xay thịt


Từ công việc cơ quan, công ty, chị em phụ nữ chúng ta khi về với gia đình lại trở thành người vợ, người me, người nội trợ đẢm đang, lo cho sức khỏe toàn gia đình, để chọn thực phẩm cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết thì còn phải quan tâm đến an toàn vệ sinh thực phẩm .khi mua thịt, cua, cá NGƯỜI BÁN luôn giúp ích người mua xay luôn dùm, những lúc như vậy liệu mình có kiểm soát được AN TOÀN VỆ SINH không.

Để giúp chị em yên tâm khi chế biến thì trên thị trường hiện nay bán khá nhiềumáy xay thịttừ lớn, đến nhỏ, ngoài chức năng chính xay thịt, tôm, cá, còn giúp xay được cua và các loại gia vị hành, tiêu, tỏi ớt. Vây thì chị em chọn mua sao cho phù hợp với nhu cầu mình .

Hiện nay máy xay thịt được chia làm hai nhóm:

Nhóm 1: Chuyên dùng cho gia đình, các hàng quán xay số lượng ít, mỗi lần xay từ 200g, đến 300g, loại này xay được các loại thịt, các loại gia vị hành tiêu, tỏi, ớt, xả… và thường có công suất nhỏ từ 300w đến 700w, xay rất nhanh, chỉ khoảng từ 1 đến 2 phút đã được 200g thịt, đối với loại nhỏ này thì chị em khi mua lên chọn máy có công suất lớn, giúp xay nhanh và ít bị kẹt thực phẩm khi xay.

Sản phẩm tham khảo.

Nhóm 2: Chuyên dùng cho nhà trẻ, người bán thực phẩm hoặc chuyên chế biến thực phẩm, xay số lượng nhiều, một giờ có thể xay được 60kg, công suất thường từ 1000w-1500w, xay thực phẩm, còn xay được cả cua, ngoài xay thực phẩm thì nhà thiết kế thường đì kèm các lưới xay tương ứng với độ mịn của thịt khác nhau, đáp ứng nhu cầu người sử dụng và kèm các ống nhựa để chế biến lạp xưởng….Khi chọn mua lên chọn những máy có cấu tạo nhông truyền lực bằng kim loại, giúp gia tăng tuổi thọ sản phẩm.

Sản phẩm tham khảo.

Lưu ý với chị em, khi xay xong phải vệ sinh sạch các phụ kiện đi kèm, lau khô và thoa một chút dầu ăn lên các phụ kiện bằng kim loại, giúp bảo quản tốt và gia tăng tuổi thọ.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng làm bằng các nguyên vật liệu tái sinh, chị em lên lựa chọn nhà phân phối và thương hiệu uy tín , có nguồn gốc, xuất sứ và kiểm định chất lượng rõ ràng.

Lưu Trương Thùy Trang
Lưu Trương Thùy Trang
Trả lời 8 năm trước

Máy xay thịt Magicone MG-63

CÔNG TY MAGIC ONE

Đ/C: 222/5 Quang Trung Phường 10 Gò Vấp

Hotline: 08 6279 2472 - 08 6279 4472

Đặc điểm nổi bật:

- Máy xay thịt giúp bạn xay thực phẩm dễ dàng và nhanh chóng.
- Máy xay thịt được làm từ chất liệu nhựa và thép cao cấp, không gây độc hại cho người sử dụng.
- Cách sử dụng đơn giản, bạn có thể vệ sinh máy một cách dễ dàng.
-
Máy xay thịtcầm tay bao gồm khung máy và bộ phận xay thịt
- Ngoài công dụng xay thịt, máy xay thịt cầm tay còn phù hợp để chế biến các thực phẩm khô và ướt như: rau, củ, trái cây…cá
- Thiết kể nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian nhà bếp
-Bảo hành: 18 tháng (khi mua có phiếu bảo hành đi kèm)


Thiết kế nhỏ gọn
Lưỡi dao củamáy xay thịt đa nănglàm từ chất liệu kim loại cứng sắc không lo gỉ sét