Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc của Đức được nhiều người tìm kiếm

Bếp cảm ứng từ là công nghệ nấu ăn tốt nhất trên thị trường. Bếp từ cảm ứng cũng là phương pháp nấu ăn an toàn nhất. Không giống như mặt kính trên các bếp điện truyền thống, mặt kính của bếp từ chỉ làm nóng nồi nấu chứ mặt bếp không hề nóng, nó mát ngay sau khi nhấc nồi ra khỏi bếp.

1/ Các Thương Hiệu Của Đức

Bếp Từ bây giờ trên thị trường có rất nhiều của các thương hiệu khác nhau. Vậy những thường hiệu nào là Bếp Từ Đức Nhập Khẩu từ Đức hay Châu Âu về? đó là với giá trên dưới 10 triệu đồng thì có thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng phổ thông ở Đức là Rommelsbacher, Caso. Đến những thương hiệu cao cấp của Đức là Bosch, AEG, Siemens, Neff, Gaggenau với giá trên 16 triệu đồng.

2/ Kinh nghiệm kiểm tra bếp bằng mắt thường:

  • Mặt kính bếp: Mặt bếp từ cao cấp sử dụng chất liệu sứ thuỷ tinh ceramic chất lượng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, dẻo dai. Tuy nhiên mặt bếp chất liệu ceramic không chống xước và không phải kính cường lực, kính cường lực thì dễ nứt vỡ trong môi trường nhiệt độ thay đổi đột ngột.
  • Hệ thống cảm ứng: Các loại bếp từ hiện nay hầu hết sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng.

3/ Tính năng sản phẩm

Bếp từ ở Đức được chia làm 2 phân khúc rất rõ ràng. Bếp từ ở phân khúc cao cấp thì có công suất lớn, vòng nấu lớn nhất thường có công suất dao động từ 3300 đến 3700W.

4/ Nguồn gốc sản phẩm

Làm thế nào để biết được một cách chính xác sản phẩm phục vụ thị trường nào?

Thường là chính hãng sẽ đăng đầy đủ những thông tin cũng như mã hàng và hình ảnh trên trang web chính hãng. Tại mỗi thị trường thì mã sản phẩm sẽ khác nhau và từ đó chúng ta có thể kiểm tra xem đúng hàng nhập khẩu không cũng như tính năng sản phẩm một cách chuẩn xác nhất.

Hãy để vatgia.com trở thành sự lựa chọn số 1 của bạn mỗi khi mua sắm nhé!

 

 

Chưa có câu trả lời nào