Model nào của bếp từ Giovani hot nhất 2017

 

Hiện tại gia đình bạn đang có nhu cầu muốn mua dòng bếp của Giovani nhưng lại không biết nên lựa chọn dòng bếp nào của hãng đang được khách tin dùng nhiều nhất và có model nào an toàn , tiết kiệm điện năng nhiều tính năng nhất. Một sự lựa chọn được nhiều người khuyên dùng là Giovani G–270 SD. Hãy cùng Vật Giá tìm hiểu nhé

Về thiết kế

Bếp được thiết kế có kiểu dáng khá bắt mắt cùng như những tính năng ưu việt nó mang đến cho người dùng. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia nên mặt bếp sẽ có dòng chữ nổi Made in Italia. Mặt mình là kính Schott Ceran gắn nguyên tấm và được sản xuất tại Đức, nó được cấu tạo gồm thủy tinh và không chứa các chất gây độc hại,c ó thể chịu nhiệt độ 800-1000 độ C, cùng với va đập khoảng 30 kg, có khả năng truyền nhiệt cũng như phát tán nhiệt tốt. Vỏ bếp được thiết kế khá thon gọn và hiện đại nên tăng phần sang trọng cho không gian bếp của bạn.

Đây là sản phẩm bếp có thiết kế hình chữ nhật cộng thêm 2 vùng nấu từ, được hoạt động theo cơ chế là khi bạn đặt nối lên bếp sẽ sinh ra nhiệt thế nên khá tiết kiệm điện cho bạn mà không sợ gây thất thoát nhiệt ra bên ngoài.

Công suất của bếp là 3600W và dùng bảng điều khiển cảm ứng với 9 mức nấu khác nhau. Bếp khá an toàn do còn được trang bị khóa dây hay bộ hẹn giờ tắt mở, cảnh báo nhiệt dư, và đặc biệt không hề gây ra bất kỳ lượng khí thải nào cho không gian sống của bạn

Quá nhiều ưu điểm cho 1 chiếc bếp điện từ, vậy thì hãy nhanh tay để chọn lựa cho mình 1 chiếc bếp hoàn hảo, tô điểm thêm cho căn bếp của bạn nhé. Và hãy nhớ ghé qua Vatgia.com để mua sắm nha.
 
Chưa có câu trả lời nào