Máy ép thường và máy ép chậm khác nhau những gì?

Khi đời sống phát triển, bên cạnh nhu cầu ăn trái cây hàng ngày, nhu cầu giải khát của con người cũng tăng cao. Đó là lí do vì sao dòng máy ép xuất hiện ngày càng nhiều. Trên thị trường hiện nay có hai loại máy ép thường và máy ép chậm. Cùng so sánh hai loại máy ép này nhé!

Ưu điểm của máy ép thường

Máy ép thường là loại máy ép vô cùng phổ biến với rất nhiều sự lựa chọn cho người dùng về mẫu mã và giá cả. Mặt khác, giá thành của nó cũng khá hợp lí. Chỉ cần bỏ ra 700.000 đồng đến 4.000.000 đồng là bạn hoàn toàn có thể sắm cho gia đình mình một chiếc máy ép. Bên cạnh đó, nó cũng có kích thước khá nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian bếp và dễ dàng trong việc di chuyển. Thời gian ép cũng rất nhanh, chỉ cần một thời gian ngắn là bạn đã có nước ép để dùng mà không cần tốn quá nhiều sức lực.

Nhược điểm của máy ép thường

Do cơ chế hoạt động của máy ép thường là dùng lực quay để mài nhỏ hoa quả nên thường có tình trạng cặn và lẫn bã trong nước uống. Nó cũng không thể ép các loại rau xanh.

Ưu điểm của máy ép chậm

Máy ép chậm không tạo lực li tâm và ma sát với hoa quả do đó nó có thể giữ lại trọn vẹn hương vị tươi ngon của trái cây. Bên cạnh đó, trong quá trình vận hành, máy không hề gây tiếng ồn và nước ép cũng không bị lẫn bã, có màu sắc và hương vị tự nhiên hơn.

Nhược điểm của máy ép chậm

Nhược điểm của dòng máy ép này là giá thành cao nên không phải hộ gia đình nào cũng có điều kiện để mua được. Bên cạnh đó, kích thước của nó khá cồng kềnh nên gây khó khăn trong việc di chuyển.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào