Tết sắp đến nên mua nồi áp suất điện nào nhỉ?

Tết sắp đến, mọi người đang trang trí cho căn nhà của mình để chào đón một năm mới an lành tới. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên sắm cho căn bếp nhà mình một chiếc nồi áp suất nhé! Nó sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong dịp Tết này đấy! Cùng vatgia điểm danh các loại nồi áp suất đáng mua trong dịp xuân tới.

Nồi áp suất điện Sunhouse SHD-1552 5.0 lít

Nằm trong danh sách các loại nồi áp suất đáng mua trong dịp Tết này là  Sunhouse SHD-1552 5.0 lít. Nồi có thiết kế vỏ ngoài màu đen đỏ sang trọng, bắt mắt cùng dung tích 5 lít giúp bạn thực hiện những món ăn ngon.

Dưới đây là những điểm nổi bật của nồi áp suất điện Sunhouse SHD-1552 5.0 lít:

Vỏ nồi được làm từ thép sơn tĩnh điện nên dễ dàng lau chùi.

Ngoài ra, bên trong lòng nồi được phủ men chống dính đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Đặc biệt Sunhouse SHD-1552 5.0 lít có nhiều chức năng tự động như nấu cơm, cháo, hầm xương, nấu gà... giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức.

Không chỉ có vậy nồi áp suất Sunhouse SHD-1552 5.0 lít còn có khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% giúp bạn thực hiện được nhiều món ăn hơn.

Nồi áp suất điện Sunhouse SHD 1767 Đỏ

Bên cạnh nồi áp suất điện Sunhouse SHD-1552 5.0 lít thì nồi áp suất Sunhouse SHD 1767 Đỏ cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Nồi sở hữu dung tích lên tới 6 lít, lớp vỏ thép sơn tĩnh điện và bên trong lòng nồi được tráng một lớp chống dính.

Điểm nổi bật của nồi áp suất điện Sunhouse SHD 1767 Đỏ:

Sunhouse SHD 1767 Đỏ là loại nồi áp suất giúp bạn thực hiện được nhiều món ăn khác nhau như hầm, ninh, làm bánh, nấu cháo...

Bên trong nồi có lớp chống dính bền bỉ.

Ngoài ra, nồi có cả chức năng tự ngắt điện, khóa van an toàn.

Sunhouse SHD 1767 Đỏ còn giúp người dùng hẹn giờ lên tới 24 tiếng phù hợp cho dịp Tết bận rộn này đấy!

Trên đây là những thông tin mà vatgia gợi ý cho bạn 2 loại nồi áp suất điện dành cho dịp Tết này. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn lựa chọn nồi áp suất ưng ý dành cho căn bếp nhà bạn.

Chưa có câu trả lời nào