Kinh nghiệm mua máy xay sinh tố theo tính năng

Máy xay sinh tố được nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng và sử dụn để tạo ra những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng cùng nhiều tiện ích khác. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy xay sinh tố thì cần dựa theo các tính năng để chọn lựa.

Chọn máy xay sinh tố đơn chức năng

Máy xay sinh tố thông thường bao gồm hai bộ phận là đế và cối, có 2 loại cối xay để người dùng có thể thay đổi là cối có thể tích 1-2 lít để xay sinh tố (xay có nước), còn loại cối xay nhỏ hơn có thể dùng xay khô như thịt, xay ngũ cốc… Ngoài ra, sản phẩm còn có một số phụ kiện kèm theo như thân máy, lưỡi dao, cối xay, nắp đậy có cốc đo lường, đũa khuấy.

Bên cạnh đó còn có loại máy xay được thiết kế từ 2-3 nút chuyển đổi tốc độ nhanh chậm để điều chỉnh độ nhuyễn của sản phẩm. Người tiêu dùng nên chú ý chọn loại lưỡi dao bằng inox hoặc kim loại chống gỉ, bình đựng bằng thủy tinh hay nhựa thì cũng phải chịu lực, chịu nhiệt tốt. Hơn nữa còn có các loại máy được thiết kế chức năng khóa an toàn cho người sử dụng, có mạch tự động bảo vệ ngắt điện khi quá tải…

Máy xay sinh tố đơn chức năng chỉ phục vụ cho mục đích xay hoặc ép trái cây thì rất thuận tiện khi sử dụng, công suất máy vừa phải, giá thành không quá cao.

Chọn máy xay sinh tố đa chức năng

Bạn có thể chọn loại máy xay đa năng, được hỗ trợ nhiều chức năng như ép nước trái cây, vắt cam, đánh trứng… Tương ứng với mỗi tính năng của máy sẽ có một cối xay và dao xay khác nhau. Mỗi khi sử dụng tính năng nào, người dùng sẽ lắp cối và dao của tính năng đó. Điều này đặc biệt tiện lợi, giúp nhà bếp gọn hơn.

Ngoài ra, các máy xay đa năng có thể kèm theo nhiều tính năng khác để đáp ứng nhu cầu thưởng thức đa dạng cho cả gia đình. Máy sẽ có các phụ kiện đi kèm, bộ lọc inox để xay các loại hạt có bã như đậu nành, rau má. Bạn chỉ cần đổ một ít nước vào cối xay và bấm nút để đảo tung những thực phẩm còn dính bên dưới cối và làm vệ sinh.

Chọn máy xay sinh tố cầm tay

Kết quả hình ảnh cho máy xay sinh tố cầm tay

Loại máy xay sinh tố cầm tay thông thường chỉ có một chức năng xay trái cây, cấu tạo gồm thân máy và lưỡi dao. Sản phẩm này thường có thiết kế gọn nhẹ, rất thuận tiện trong di chuyển. Hơn nữa, máy được làm sạch một cách nhanh chóng bằng cách nhúng đầu máy xay vừa sử dụng vào một ca nước, nhấn nút xay 2-3 lần, mỗi lần 3 giây để đánh văng các thực phẩm còn sót lại bên trong lưỡi dao. Bên cạnh đó, máy xay sinh tố cầm tay có lưỡi dao hai tác dụng cắt ngang và dọc khi hoạt động.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy xay sinh tố phù hợp nhất với ý muốn.

Chưa có câu trả lời nào