Địa chỉ các nhà hàng để mời tiếp khách?

Mình làm ở 1 vpdd của nước ngoài. Thi thoảng sếp mình qua hoặc thỉnh thoảng mình muốn mời khách hàng đi ăn trưa/tối. Nhưng mình biết rất ít địa chỉ các nhà hàng để mời khách đến. Quanh đi quẩn lại mình chỉ biết Vạn Tuế, Làng Ngói. Tiêu chí: Ăn ngon, lịch sự, giá cả vừa phải. Ai biết những nhà hàng như vậy thì giới thiệu giúp mình nha!
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Mình thấy Nhà hàng Hanoi Hanoi rất được vì công ty mình cũng hay tiếp đối tác nước ngoài ở đó lắm!Nhà hàng Hanoi Hanoi ngay mặt phố Tràng Tiền, không gian đẹp, sang trọng, giá cả OK.Đồ ăn ở đây mang phong cách Châu Âu.Có cả góc ngoài trời. Địa điểm thì rất lý tưởng ( mang đậm văn hóa Việt Nam)
Cơm chay Việt Chay Thăng Long
Cơm chay Việt Chay Thăng Long
Trả lời 14 năm trước
[size_4][size_5]Bạn ơi! ăn uống bây giờ thật sự rất khó chọn nhà hàng để vừa ý vì các đồ đặc sản bây giờ mọi người đều chán cả rồi[red].[b] Mình nghĩ bạn thử mời khách thay đổi không khí và khẩu vị tại Nhà hàng Việt Chay Thăng Long(Cơm Chay) số 1 Ngõ 26 Nguyên Hồng, Thành Công, Đống Đa - gần Đài THHN ấy.[/red] [/b]Hôm 19/10 cả Cơ quan mình và một số khách mời đến đó ăn ai cũng rất thích thú vì món ăn ngon toàn chế biến bằng thực vật ra cả mấy trăm món. Không gian rất đẹp và phục vụ ân cần, ấn tượng nhất là cách chào hỏi khách nơi đây. muốn đặt chổ thì gọi đt 37738088 hoặc gặp trực tiếp anh Quản lý 0983528119 www.vietchaythanglong.com.vn[/size_5][/size_4]
Đào Công Thắng
Đào Công Thắng
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn mình nghĩ ki tiếp khách chúng ta thường hay phải nhau nhẹt mình nghi bạn nên lựa chọn đúng với từng khách cửa mình cần tiếp mình nghĩ bạn có thể tham khỏa thêm nhà hàng HỒI XUÂN ĐẠI TỬU LẦU Nhận đặt, tổ chức tiệc. Các món đặc sản dân tộc. Đặc sản cá sông, gà chạy bộ, thịt hươu tươi sống. Địa chỉ: số 176, Tổ 4,Gia Quất, Phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội. Kính mời quý khách ghé thăm gian hàng.!!! Hoặc bạn có thể xem trực tiếp trên web http://www.vatgia.com/hoixuandaituulau
Nguyễn Thúy
Nguyễn Thúy
Trả lời 14 năm trước

Tổ chức hội nghị, hội thảo

Vạn Tuế Thăng Long tự hào là một trong những đơn vị tổ chức thành công nhiều hội thảo, hội nghịlớn tại Hà Nội. Nhà hàng có hệ thống phòng họp sang trọng với sức chứa hàng nghìn người cùng một lúc. Hệ thống trang thiết bị, âm thanh ánh sáng hiện đại và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp luôn làm hài lòng Quý khách.

* Thời gian phục vụ gồm: 1 ngày hoặc 1/2 ngày

* Các dịch vụ gồm có:

- Bàn đón tiếp đại biểu
- Bục Phát biểu
- Bút laze
- Phòng máy lạnh
- Bàn ghế kê theo yêu cầu
- Phông màn, đôn chiếu
- Hoa tươi
- Trang thiết bị âm thanh, ánh sáng
- Tiệc giải lao giữa giờ với trà, cafe, bánh ngọt, nước suối, nước hoa quả, hoa quả...
- Tiệc trưa và chiều thực đơn món ăn Việt Nam, Âu hoặc á + 1 đồ uống nước ngọt hoặc bia.
- Nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ, nhân viên phụ trách kỹ thuật.

Chú ý:


- Bảng báo giá trên áp dụng cho hội nghị có từ 100 khách trở lên
- Bảng báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT và phí phục vụ
- Bảng báo giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm

* Dịch vụ khác:

- Bảng viết, giấy, bút, nước suối trên bàn đại biểu
- Màn hình TV, đầu Video, VCD, DVD, máy quay camera, máy ảnh kỹ thuật số
- Hệ thống Microphone, máy in, máy Photocopy, máy hủy tài liệu
- Máy chiếu đa giao diện kết nối máy tính, máy chiếu overhead – Slide và màn chiếu
- Hệ thống phiên dịch đa ngôn ngữ, tai nghe không dây, phiên dịch viên dịch các thứ tiếng theo yêu cầu của quý khách.

Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ theo yêu cầu củaQuý khách.

Hoa Trần
Hoa Trần
Trả lời 12 năm trước

Bạn thủ ghé qua nhà hàng Cơm Niêu Bầu Bí ở Mỹ Đình xem sao.

Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, Cơm Niêu Bầu Bí giới thiệu set ăn đặc biệt tốt cho sức khỏe và nhan sắc chị em. Set ăn bao gồm 7 món, chú trọng đến các món về rau củ và các loại nấm như Rau củ chiên giòn, Nộm nấm kim châm thịt bò Ecomi, Gan bít tết với sốt nấm cúc và Hải sản xào nấm tuyết nhĩ. Khoa học đã chứng minh nấm chứa nhiều chất chống oxy hóa ergothioneine giúp ngừa chứng viêm khớp, bệnh tim và ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer (mất trí nhớ). Đây là loại thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ, giúp tăng cường miễn dịch, cải thiện chức năng gan thận, thúc đẩy quá trình tổng hợp protein trong gan, giảm cholesterol trong máu, chống phù, chống phóng xạ và chống lão hóa. Rõ ràng đây là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt của chị em phụ nữ.

Ngoài ra, set ăn còn bao gồm 2 món ăn khá lạ miệng là Phở cuốn ruốc tôm với bánh phở cuốn thơm mùi ruốc tôm, giòn và dai ăn cùng sốt chua ngọt và món Nem cá với nhân nem là cá rô phi phi lê thái con chì, thêm chút gừng và thì là cùng các gia giảm quen thuộc trong món nem như giá đỗ, hành,….

Từ ngày 17/10/2011 đến hết tháng 10/2011, set ăn này được giảm giá 30%, chỉ còn 490,000 VND. Chưa hết, khách hàng nữ đến nhà hàng ăn dịp 20/10 sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Nhà hàng Cơm niêu Bầu Bí

Địa chỉ: CT9 Khu đô thị Mỹ Đình- Mễ Trì, số 30 đường Phạm Hùng, Hà Nội.

Điện thoại: 04.66818686

Website: www.comnieubaubi.com

Email: comnieubaubi@a2ztravel.vn

Hoa Trần
Hoa Trần
Trả lời 12 năm trước

Cơm niêu Bầu Bí, cái tên không còn xa lạ với người Hà Nội, nhất là những thực khách sành ăn các món ăn đặc sản dân tộc mang hương vị đồng quê, núi rừng Việt Nam khắp 3 miền.


Được sự ủng hộ của khách hàng suốt hơn 1 năm qua, nhà hàng quyết định mở thêm cơ sở Cơm Niêu Bầu Bí 2 tại 65B Tô Hiến Thành.







Đến với Bầu Bí 2, thực khách được thưởng thức những món đặc sản đã làm nên thương hiệu Cơm Niêu Bầu Bí như set lợn cắp nách với lợn mán nướng lá móc mật, lợn hấp kèm sốt, lợn xào tái lăn ăn kèm cơm niêu đập chấm nước mắm chưng ruốc xả hay set cá tầm, một loại cá cao cấp có giá trị dinh dưỡng cao, cá có thể chế biến thành nhiều món như cá tầm rang muối, cá tầm nướng bản gang, cá om măng. Ngoài ra đến nhà hàng, hãy nhớ gọi Rượu Bầu Bí, một loại rượu thơm ngon, có hương vị đặc trưng chỉ có ở nhà hàng Cơm niêu Bầu Bí. Bên cạnh đó, chắc chắn Bầu Bí 2 sẽ giới thiệu thêm nhiều set ăn hấp dẫn và bổ dưỡng dành cho khách hàng.



Cá kho tộ


Lợn cắp nách nướng lá móc mật



Phóng to ảnh

Ba ba rang muối


Cá chép om dưa






Cá song hấp xì dầu


Nhân dịp nhà hàng cơ sở 2, 65B Tô Hiến Thành chạy thử các chương trình và món ăn, mọi khách hàng đến nhà hàng sẽ được giảm giá 20% tổng hóa đơn thanh toán từ ngày 9/11/2011 đến ngày 20/11/2011

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Nhà hàng Cơm Niêu Bầu Bí

Cơ sở 1: CT9 khu đô thị Mỹ Đình Mễ Trì, 30 Phạm Hùng, Hà Nội



Dịch vụ SEMACO
Dịch vụ SEMACO
Trả lời 12 năm trước

Ăn Hải Sản Hải Nam 89 Vũ Ngọc Phan đê. Nhiều món lạ, mới... Nhiều phòng vip, không gian riêng tư. Giá cả thì hợp lý.

Vinh Hoa
Vinh Hoa
Trả lời 8 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của abcdefghkmn
Bạn ơi! ăn uống bây giờ thật sự rất khó chọn nhà hàng để vừa ý vì các đồ đặc sản bây giờ mọi người đều chán cả rồi. Mình nghĩ bạn thử mời khách thay đổi không khí và khẩu vị tại Nhà hàng Việt Chay Thăng Long(Cơm Chay) số 1 Ngõ 26 Nguyên Hồng, Thành Công, Đống Đa - gần Đài THHN ấy. Hôm 19/10 cả Cơ quan mình và một số khách mời đến đó ăn ai cũng rất thích thú vì món ăn ngon toàn chế biến bằng thực vật ra cả mấy trăm món. Không gian rất đẹp và phục vụ ân cần, ấn tượng nhất là cách chào hỏi khách nơi đây. muốn đặt chổ thì gọi đt 37738088 hoặc gặp trực tiếp anh Quản lý 0983528119
www.vietchaythanglong.com.vn
Bạn tham khảo giá gạo bên mình nhé. Nếu được thì liên hệ với mình để mình mang gạo đến cho bên nhà hàng. Giá cả mang cho nhà hàng bên mình khá hấp dẫn.